Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?

Chủ Nhật 21/11/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal để thua 0-4 trên sân của Liverpool, song tiền vệ Jack Wilshere vẫn tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Jack Wilshere nói về khả năng vào Top 4 của Arsenal


Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã không thể hiện được gì nhiều, họ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn. HLV Mikel Arteta thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.
Jack Wilshere

Jack Wilshere nói về Arsenal


Thất bại trước Liverpool khiến chuỗi 8 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của Arsenal chính thức dừng lại. Pháo thủ hiện vẫn đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của West Ham khoảng cách 3 điểm. Khi mà cả MU và Tottenham đều xuất hiện những vấn đề, giới chuyên môn cho rằng Arsenal là ứng viên nặng ký cho vị trí thứ 4.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere vẫn đánh giá cao cơ hội vào Top 4 của đội bóng cũ, anh nói: “Arsenal đã không thể gây bất ngờ trước Liverpool, nhưng đó là kết quả được dự đoán từ trước. Liverpool luôn rất mạnh trên sân nhà, thật khó để giành điểm tại Anfield”.

“Thất bại trước Liverpool sẽ không khiến Arsenal mất đi sự tự tin, tôi tin rằng họ sẽ nhanh chóng trở lại. Mikel Arteta đang có được một đội hình tốt, các cầu thủ của họ khát khao thi đấu. Cuộc đua Top 4 mùa giải năm nay sẽ diễn ra hấp dẫn, với những gì đã diễn ra tôi nghĩ Arsenal đủ khả năng để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu”.

“Việc không phải tham dự cúp châu Âu đem đến những lợi thế nhất định cho Arsenal. NHM rất muốn thấy đội bóng của Arteta thi đấu ở Champions League mùa tới”.
Đây! Điểm sáng của Arsenal trước LiverpoolĐây! Điểm sáng của Arsenal trước Liverpool
Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen.
Jurgen Klopp đưa Takumi Minamino lên mâyJurgen Klopp đưa Takumi Minamino lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Takumi Minamino những lời khen sau khi anh ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Link xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súngLink xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súng
Video bóng đá Anh Liverpool vs Arsenal vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 21/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs Arsenal
Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”
Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal vòng 12 Premier League xuất hiện màn so tài thú vị giữa 2 cầu thủ người Nhật.
Klopp giải thích màn cãi nhau với ArtetaKlopp giải thích màn cãi nhau với Arteta
Điểm nhấn của trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal là pha đụng độ của HLV Jurgen Klopp với đồng nghiệp Mikel Arteta. Dưới đây là những chia sẻ của HLV người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X