Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere nói gì về tương lai Ramsey?

Thứ Năm 18/10/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere nói về tương lai Aaron Ramsey, cầu thủ đang khoác áo West Ham khẳng định Pháo thủ nên giữ chân ngôi sao người xứ Wales.

Wilshere nói về tương lai Ramsey


Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ramsey khẳng định không muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019. Ngôi sao người xứ Wales ưu tiên ở lại sân Emirates, nhưng với điều kiện đội bóng thành London phải đáp ứng những yêu cầu của anh ở bản hợp đồng mới.
 
Jack Wilshere nói về tương lai Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey chưa gia hạn hợp đồng mới với Arsenal


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã nhiều lần đàm phán gia hạn hợp đồng mới nhưng chưa thành công. Mức lương 220.000 bảng/tuần mà tiền vệ sinh năm 1990 đòi hỏi với Arsenal là quá cao, bởi vậy họ vẫn chưa quyết định có đáp ứng yêu cầu từ ngôi sao 28 tuổi hay không.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người xứ Wales. Everton muốn có Ramsey, MU, Man City, Liverpool, Juventus... cũng đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Arsenal. Nếu không thể gia hạn hợp đồng với Ramsey, Arsenal sẽ phải bán cầu thủ này vào tháng 1 để thu về 1 khoản tiền, bởi đến Hè năm tới anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Jack Wilshere nói về tương lai Aaron Ramsey, cầu thủ đang khoác áo West Ham khẳng định Pháo thủ nên giữ chân ngôi sao người xứ Wales.
 
Jack Wilshere noi ve tuong lai Ramsey

Jack Wilshere nói về tương lai Ramsey


“Ramsey là một cầu thủ tuyệt vời của Arsenal, anh ấy đã gắn bó với đội bóng trong nhiều năm, anh ấy là một trong những cầu thủ hiểu CLB. Ở Ramsey tôi thấy bóng dáng của một người đội trưởng, tôi nghĩ rằng anh ấy đủ sức trở thành đội trưởng của Arsenal trong tương lai”.

“Tôi đã chơi bóng bên cạnh Ramsey trong nhiều năm, tôi hiểu được tài năng của anh ấy như thế nào. Chắc chắn là anh ấy muốn được tiếp tục thi đấu ở sân Emirates. Tôi không biết lý do tại sao Arsenal vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với anh ấy, cá nhân tôi muốn đội bóng giữ Ramsey ở lại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X