Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Wilshere quyết cùng West Ham vượt mặt Arsenal

Chủ Nhật 21/07/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere quyết tâm cùng với West Ham trèo cao trên BXH Premier League dù điều đó ảnh hưởng tới Arsenal.

Cựu thành viên Arsenal, Jack Wilshere muốn cùng West Ham cán đích Premier League mùa tới ở vị trí cao nhất có thể.

West Ham được xem là một trong những đội bóng có khả năng vào tốp 6 của Premier League trong mùa giải 2019/20. The Hammer đang có sự đầu tư nhiều hơn và đặt mục tiêu bay cao trong chiến dịch sắp tới.

Jack Wilshere tự tin vào sức mạnh của West Ham trước mùa mới hình ảnh
Jack Wilshere tự tin vào sức mạnh của West Ham

Jack Wilshere – người gia nhập West Ham sau 10 năm gắn bó với Arsenal tin tưởng họ có khả năng giành vé dự cúp châu Âu. “Đó chính là mục tiêu của chúng tôi. Nhưng ai cũng biết Premier League như thế nào. Bạn phải chiến đấu mỗi tuần, trong mọi trận đấu”, tiền vệ 27 tuổi nói với Premier League Productions.

“Vấn đề của chúng tôi mùa trước không phải là đối đầu các đội bóng lớn mà là gặp những đội khác và đánh rơi điểm. Chúng tôi cần đảm bảo rằng có sự khởi đầu tốt thay vì xuất phát với 4 trận toàn thua mùa trước và điều đó thật khó khăn.”

Wilshere nhận thức được rằng tính ổn định sẽ là chìa khóa để West Ham thành công mùa tới. “Tôi không nói rằng chúng tôi sẽ vô địch Premier League, nhưng chúng tôi muốn vươn lên cao nhất có thể.”

“Chúng tôi đã đánh bại Arsenal, Manchester United, Chelsea mùa trước và hiểu rằng mình có thể vượt qua bất cứ ai. Nhưng khi so tài với các đội bóng nhỏ hơn, chúng tôi cần tập trung hơn và lấy điểm.”

Dù Wilshere đặt quyết tâm cao, có thực tế là West Ham của anh đã khởi đầu mùa mới không suôn sẻ. Họ thua cả Manchester City và Newcastle tại Premier League Asia Trophy trong 2 trận đấu khởi động tại Trung Quốc. The Hammers sẽ trải qua thêm 3 trận giao hữu nữa trước khi bước vào vòng mở màn hạng đấu cao nhất nước Anh với cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà tối ngày 10/8 tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X