Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere giải thích lý do từ chối trở thành học trò của Wayne Rooney

Thứ Bảy 23/10/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Jack Wilshere đã tiết lộ lý do tại sao từ chối ký hợp đồng với CLB Derby County của HLV Wayne Rooney.

Jack Wilshere từ chối Derby County


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere khoác áo Bournemouth. Tuy nhiên, Hè năm nay anh đã quyết định chia tay đội bóng đang chơi ở Championship. Là một cầu thủ tự do, cầu thủ từng khoác áo Arsenal được liên hệ với nhiều đội bóng.
Jack Wilshere từ chối ký hợp đồng với Derby

Jack Wilshere từ chối ký hợp đồng với Derby ở Hè năm nay


Có thời điểm Jack Wilshere tập luyện với Derby County, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Wayne Rooney. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, nhưng cuối cùng anh đã từ chối.

Trong một chia sẻ mới nhất, Wilshere đã tiết lộ lý do không ký hợp đồng với Derby County. Anh nói: “Tôi đã có một khoảng thời gian chơi bóng ở Championship, tôi nghĩ đó không phải là giải đấu phù hợp với tôi. Đó là lý do khiến tôi không ký hợp đồng với Derby County”.

Jack Wilshere vẫn đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Anh hiện đang tập luyện ở Arsenal. Chia sẻ về tương lai của mình, cầu thủ 29 tuổi nói thêm: “Tôi muốn thi đấu ở Premier League, cũng có thể tôi sẽ ra nước ngoài thi đấu. Tôi vẫn đang tập luyện ở Arsenal, tôi đang chờ đến khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa. MLS bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải vào tháng 1 năm tới, và có thể tôi sẽ đến đó”.

Một vài thông tin cho rằng Jack Wilshere có thể đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện Arsenal, song ở tuổi 29 cầu thủ này vẫn muốn tiếp tục thi đấu thay vì làm công tác huấn luyện. Trước đó ngôi sao người Anh từng có 10 năm chơi bóng cho Pháo thủ, ra sân 197 lần và ghi 14 bàn thắng.
Arsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston VillaArsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston Villa
Tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng đã cập nhật tình hình của ngôi sao...
Thomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho ArsenalThomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, ngôi sao người Ghana cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Aston Villa.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston VillaNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston Villa
Trận đấu Arsenal vs Aston Villa đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Cặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston VillaCặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa
Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette của Arsenal đã được ca ngợi hết lời sau trận thắng Aston Villa vừa qua.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa 2h00 hôm nay 23/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Arsenal vs Aston Villa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X