Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ Hai 09/08/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã có những dự đoán về cục diện Premier League 2021/22. Theo đó Man City sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Jack Wilshere đánh giá cao Man City


Premier League 2021/22 sẽ chính thức khởi tranh vào đêm thứ 6 tuần này. Các đội bóng đang ráo riết chuẩn bị lực lượng, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới. Manchester City chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish, MU bỏ ra hơn 113 triệu bảng mua Jadon Sancho và Raphael Varane, Chelsea đạt được thỏa thuận mua Romelu Lukaku.
Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22

Jack Wilshere dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2021/22


Cả Tottenham, Arsenal và Leicester cũng đều có những bản hợp đồng chất lượng. Với việc các đội bóng lớn đều tích cực nâng cấp đội hình, cuộc đua vô địch mùa tới được dự đoán sẽ rất khốc liệt. Mới nhất, cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã có những dự đoán về cục diện Premier League 2021/22. Anh nói:

“Theo quan điểm của tôi, Man City vẫn là đội bóng mạnh nhất. Họ có một đội hình với chiều sâu tốt, họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. MU tiếp tục xếp thứ 2. Dù có sự nâng cấp đáng kể, nhưng tôi nghĩ rằng MU vẫn sẽ xếp sau Man City”.

“Chelsea đứng thứ 3, Liverpool xếp hạng 4, Arsenal xếp thứ 5 và Leicester City cán đích ở vị trí thứ 6. Liverpool đang tốt dần lên. Virgil Van Dijk đã trở lại sau thời gian chấn thương dài hạn song tôi nghĩ Klopp vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết và Liverpool chưa thể nghĩ đến chức vô địch”.

“Với Arsenal, việc không được tham dự cúp châu Âu giúp họ tập trung hoàn toàn vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Đội bóng này cũng có một vài tân binh tốt. Tuy nhiên, đội hình Arsenal vẫn có một khoảng cách so với MU, Man City, Chelsea hay Liverpool”.

Jack Wilshere đã rời Bournemouth ở Hè 2021, anh hiện đang thử việc ở Derby County. Nhiều khả năng đội bóng do HLV Wayne Rooney dẫn dắt sẽ ký hợp đồng 1 đến 2 năm với cầu thủ 29 tuổi.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới ArsenalNgười đại diện lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới Arsenal
Alejandro Camano - người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người Argentina tới Arsenal hoặc Tottenham ở Hè 2021.
Mikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile HojbjergMikel Arteta suýt choảng nhau với Pierre-Emile Hojbjerg
HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có tình huống tranh cãi với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham, rất may là vụ việc không đi quá xa.
Arsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảngArsenal thua Tottenham, Mikel Arteta vẫn khen ngợi “bom tấn” 50 triệu bảng
Mặc dù Arsenal để thua Tottenham với tỷ số 0-1, song HLV Mikel Arteta vẫn dành cho trung vệ Ben White những lời khen ngợi.
Arsenal “quay xe”, Granit Xhaka sẽ là nhân tố quan trọng ở mùa giải tới?Arsenal “quay xe”, Granit Xhaka sẽ là nhân tố quan trọng ở mùa giải tới?
Việc Arsenal giữ lại Granit Xhaka được xem là nước đi khôn ngoan, giữa bối cảnh “bão giá” trên thị trường chuyển nhượng.
Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Tottenham 1-0 Arsenal (Giao hữu hè 2021)
Video Tottenham vs Arsenal hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu 2021 KQBD Tottenham Hotspur vs Arsenal tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X