Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere đánh giá cực cao Thomas Partey

Chủ Nhật 09/05/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Jack Wilshere đã hết lời khen ngợi tiền vệ Thomas Partey, người cập bến sân Emirates ở Hè năm ngoái.

Thomas Partey được khen ngợi hết lời


Tiền vệ Thomas Partey đến với Arsenal ở Hè năm ngoái từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên dính chấn thương khi tới sân Emirates, nhưng ít nhiều anh đã cho thấy đẳng cấp và giá trị của mình.
 
Thomas Partey được khen ngợi hết lời

Thomas Partey được khen ngợi hết lời


Dù chưa cho thấy đẳng cấp thật sự của mình ở Arsenal, nhưng theo quan điểm đến từ người cũ Arsenal - Jack Wilshere thì Thomas Partey là một cầu thủ đẳng cấp thực sự. Anh nói với talkSPORT:

"Cậu ấy là cầu thủ giỏi. Thomas Partey thực sự là một cầu thủ hàng đầu. Tôi đã đối đầu với cậu ấy ở bán kết Europa League, và Partey là một trong những đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng đụng độ. Cậu ấy nhanh, khỏe và phán đoán tốt”.

“Đây mới là mùa giải đầu tiên của Partey ở Anh, cậu ấy cần thêm thời gian để cho thấy khả năng của mình. Tôi cũng cho rằng việc Partey có phát huy những gì tốt nhất hay không một phần phụ thuộc vào Arteta. Ông ấy là huấn luyện viên, là người quản lý đội và lựa chọn đội hình."

Tiền vệ của Atletico Madrid - Saul Niguez đánh giá rất cao tài năng của Thomas Partey, anh cho rằng cầu thủ của Arsenal có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Saul Niguez nói thêm:

“Tôi đã biết cậu ấy kể từ khi còn rất trẻ. Partey hỗ trợ phòng ngự, tạo cơ hội cho các đồng đội, dứt điểm và mang tố chất của một thủ lĩnh. Anh ấy chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất ở Arsenal do chấn thương. Mùa giải tới, khi khỏe mạnh chúng ta sẽ chứng kiến một Partey hoàn toàn khác”.
Nhận định Arsenal vs West Brom (01h00 ngày 10/5): Vớt vát hy vọngNhận định Arsenal vs West Brom (01h00 ngày 10/5): Vớt vát hy vọng
Arsenal cần phải lọt vào top 6 để có thể nghĩ tới suất dự cúp châu Âu mùa sau. Để hoàn thành nhiệm vụ này, điều kiện cần sẽ là “Pháo thủ” phải thắng cả 5 trận...
Arteta gây sốc: Tôi biết lý do Arsenal sa sút nhưng không nói đâuArteta gây sốc: Tôi biết lý do Arsenal sa sút nhưng không nói đâu
Sau thất bại tại Europa League, cửa dự cúp châu Âu của thầy trò HLV Mikel Arteta là rất nhỏ, khi họ cũng đang rơi tự do tại Premier League.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/5 l Real mua họng pháo hạng nặng; Arsenal đón phương án thay Luiz?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/5 l Real mua họng pháo hạng nặng; Arsenal đón phương án thay Luiz?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Thi đấu bết bát, Arteta muốn Arsenal dũng cảm làm một việc…Thi đấu bết bát, Arteta muốn Arsenal dũng cảm làm một việc…
Mikel Arteta cho rằng Arsenal phải dũng cảm thực hiện cuộc đại tu diện rộng sau khi mùa giải đáng thất vọng nhất sau nhiều năm sắp kết thúc.
Arsenal trắng tay, Mikel Arteta tuyên bố từ chức?Arsenal trắng tay, Mikel Arteta tuyên bố từ chức?
Sau khi không thể đưa Arsenal tới trận chung kết Europa League - cơ hội cuối cùng để Pháo thủ có danh hiệu mùa này - HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X