Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chưa thể bắt đầu mùa giải mới với Arsenal

Thứ Hai 23/07/2012 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã thừa nhận rằng tiền vệ trẻ tài năng của Arsenal- Jack Wilshere vẫn chưa hẹn ngày trở lại mặc dù mùa giải mới đang ngày một đến gần.

Sau những gì đã thể hiện từ khi đến với đội hình một của Arsenal năm 2010-11, Wilshere nhanh chóng được biến đến như một ngôi sao sáng nhất trong thế hệ tiệm cận của những Frank Lampard, Gerrard... Và việc anh được triệu tập vào ĐTQG là điều không quá khó để hình dung.

Ước mơ có thành hiện thực hay không quyết đinh trong tháng 4 này đấy Wilshere!
 Wilshere vẫn chưa thể trở lại sân cỏ khi mùa giải mới bắt đầu

Và cũng chính từ sân cỏ quốc tế, bi kịch xảy đến với tài năng trẻ sinh năm 1992 này. Wilshere bị dính chấn thương mắt cá trong trận hòa 2-2 với Thụy Sĩ ở Wembley hồi tháng sáu 2011 và vết thương đó đã khiến anh không thể chơi bóng được cho tới tận nửa sau của mùa giải năm ngoái. Thế nhưng khi vừa mới quay trở lại tập luyện cùng Arsenal, Wilshere lại bắt đầu bị tái phát chấn thương và lần này mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn.

Chính vì lẽ đó mà mặc dù từng rất được kì vọng sẽ trở lại hồi tháng 4 nhưng Wilshere đành lần lượt lỗi hẹn với Euro 2012 và cả kì Olympics được tổ chức ngay tại quê nhà. Hiện tại, Wilshere cũng không thể góp mặt trong chuyến du đấu Trung Đông của Arsenal và chưa có vẻ gì là có thể trở lại ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Xác nhận thông tin này, HLV Arsene Wenger cho biết: "Tôi là người lại quan nhưng tôi đã nhận được quá nhiều tin xấu về cậu ấy. Nhân viên y tế cho biết cậu ấy đang hồi phục tốt nhưng bất kì cầu thủ nào vẫn còn đang hồi phục vào cuối tháng 7 thì chắc chắn sẽ chưa thể đứng trên đường pitch vào tháng 8 tới đây."

"Hiện tôi không muốn định ngày trở lại cho cậu ấy bởi nó sẽ làm tăng áp lực lên Wilshere. Như chúng ta đã biết, cậu ấy bị chấn thương mắt cá và hiện tại còn cả chấn thương đầu gối nữa. Và cậu ấy cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Ca phẫu thuật đó sẽ có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề về mắt cá và dây chằng cũng hoạt động được bình thường trở lại. Và nếu không có gì bất trắc, cậu ấy sẽ sớm hồi phục."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X