Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chính thức trở thành HLV ở Arsenal

Thứ Ba 12/07/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi tuyên bố giải nghệ, Jack Wilshere đã có bến đỗ cho mình. Anh vừa được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng đội U18 Arsenal.

Hôm 8/7 vừa qua, Jack Wilshere tuyên bố giải nghệ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đã được sống với ước mơ. Cảm ơn các bạn. Hôm nay, tôi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Tôi đã từng là đội trưởng của Arsenal, khoác áo tuyển Anh tham dự một kỳ World Cup”.

“Sự nghiệp của tôi đã sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây, nó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến, nhưng sau khi nói chuyện với những người thân thiết nhất của mình, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để dừng lại”.

 

Jack Wilshere dan dat doi U18 Arsenal
Jack Wilshere dẫn dắt đội U18 Arsenal

Jack Wilshere từng được biết đến với biệt danh “thần đồng bóng đá Anh”. Cầu thủ này từng là trụ cột ở Arsenal, nhưng chấn thương liên miên khiến anh sa sút, sau đó phải tới West Ham rồi Bournemouth. Năm 2022, anh rời nước Anh để chuyển sang Đan Mạch thi đấu cho CLB Aarhus Gymnastikforening (AGF) theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Tuy nhiên, anh cũng chỉ có 14 lần ra sân cho đội bóng này và không được AGF gia hạn.

Những danh hiệu đáng chú ý trong sự nghiệp Wilshere là hai chiếc Cúp FA, một Siêu cúp Anh. Mùa giải 2010/11, anh được PFA bầu chọn là Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League và nằm trong đội hình tiêu biểu của giải.

Không lâu sau khi tuyên bố giải nghệ, Jack Wilshere đã có bến đỗ cho mình. Anh vừa được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng đội U18 Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định sẽ theo nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ, và anh quyết định khởi đầu ở đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

Hy vọng rằng với việc có nhiều năm gắn bó với Arsenal, Wilshere sẽ làm tốt công việc của mình. HLV Mikel Arteta của Arsenal tuyên bố sẽ giúp đỡ Wilshere nhiều nhất có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X