Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chính thức bị treo giò 2 trận vì hành vi giơ "ngón tay thối"

Thứ Sáu 20/12/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với hành vi không đúng mực của mình trong trận đấu giữa Manchester City và Arsenal trên sân Etihad, tiền vệ Jack Wilshere đã chính thức bị tuyên án phạt treo giò 2 trận.

Wilshere chắc chắn phải đối diện với nguy cơ bị treo giò và phạt tiền
Wilshere sẽ phải nghỉ ngay giữa chặng Tourmalet

Sau một cuộc họp kín khá kĩ lưỡng, ngày hôm nay, LĐBĐ Anh FA đã chính thức công bố hình phạt dành cho tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal sau khi anh này bị phát hiện đã có hành vi không đúng mực với đối thủ ngay trong trận đấu trên sân Etihad tuần trước. Như vậy, tiền vệ mang áo số 10 này chỉ vì một giây thiếu suy nghĩ mà đưa tới cho đội bóng chủ quản một thiệt hại không nhỏ về mặt lực lượng ngay trong chặng Tourmalet cam go. Tuần sau, Arsenal sẽ phải tiếp Chelsea trên sân nhà mà không có được sự phục vụ của nhạc trưởng tuyến giữa này.

Không dừng lại ở đó, Wilshere còn tự loại mình khỏi trận đấu với West Ham tuần sau nữa với hành vi giơ "ngón tay thối" của mình. Xem ra đây là hành động thích đáng cho hành vi rất không đẹp của anh khi tiền vệ mang áo số 10 của Arsenal không nhắm vào một cầu thủ đối phương cụ thể nào, mà anh có ý khiêu khích tất cả các CĐV trên sân Etihad của Manchester City. Với hành động ấy, theo hội đồng kỉ luật của LĐBĐ Anh, Wilshere có thể phải nhận một thẻ đỏ nếu bị phát giác ngay trên sân bởi trọng tài.

"Dù đã chấp nhận hình phạt này, nhưng Wilshere vẫn cho rằng mức án dành cho hành động phạm luật "không nghiêm trọng" này là quá nặng cho cậu ta. Hội đồng kỷ luật của FA không chấp nhận lời nhận xét này của Wilshere, và sẽ cho hình phạt đi vào hiệu lực ngay lập tức. Cậu ta sẽ không được thi đấu trong 2 trận gặp Chelsea và West Ham."

Wenger lại đau đầu vì lực lượng bị sứt mẻ thêm một phần. Trong mùa bóng năm nay, Wilshere thi đấu nổi bật và đã vươn mình trở thành một trụ cột tại sân Emirates thay vì chỉ khoác cái vỏ "tài năng trẻ" như những năm về trước. Chính vì thế, anh được trọng dụng khá nhiều: đã được thi đấu 15 trận tại Premier League, ghi 2 bàn thắng. Tại Champions League, số 10 được đá 4 trận và cũng nổ súng 2 lần.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X