Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa tới

Thứ Năm 22/07/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Pháo thủ - Jack Wilshere tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải tới.

Jack Wilshere đánh giá cao Thomas Partey


Hè năm ngoái Arsenal bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Thực tế thì cầu thủ này đã chứng tỏ khả năng của mình, song những chấn thương ngăn cản việc anh phát huy tốt nhất những gì mình có. Chia sẻ trên chương trình Highbury Squad, cựu sao Arsenal - Jack Wilshere nhận định, Thomas Partey sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới. Anh nói:
 
Jack Wilshere đánh giá cao Thomas Partey

Jack Wilshere đánh giá cao Thomas Partey


Đó là một cầu thủ mà tôi rất thích. Cậu ấy ấy có thể mang đến nhiều giá trị hơn cho Arsenal. Partey trải qua nhiều thăng trầm ở mùa giải năm ngoái. Đó mới là mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Arsenal và chúng ta có thể thông cảm. Tôi tin rằng Partey đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình”.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu tốt ở giai đoạn tới. Partey thực sự là 1 cầu thủ giỏi. Tôi từng chạm trán với Partey một vài lần trước đây. Cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal ở mùa giải tới”.

Arsenal rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp có khả năng quán xuyến tuyến giữa. Nếu Partey chơi đúng với khả năng của mình, anh sẽ giúp hàng tiền vệ của đội chủ sân Emirates cứng cáp hơn rất nhiều. 

Mới đây, Partety đã vướng vào một vụ lùm xùm ở quê nhà. Partey gặp gỡ và chào hỏi người hâm mộ trong chuyến trở về thăm quê nhà Ghana. Anh đã bắt tay với gần như tất cả mọi người, anh chỉ bỏ qua một NHM mặc áo của Tottenham Hotspur. Hành động này của Partey nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Chelsea cho Arsenal mượn Tammy AbrahamChelsea cho Arsenal mượn Tammy Abraham
Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng cho Arsenal mượn tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021 nếu họ đồng ý mua đứt vào Hè năm tới.
Granit Xhaka gật đầu với Roma và MourinhoGranit Xhaka gật đầu với Roma và Mourinho
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Granit Xhaka đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma, bây giờ đội bóng của Italia sẽ chốt giá chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 21/7:  MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas SuleĐiểm tin bóng đá sáng 21/7: MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule
MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule, vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở MỹVì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ
Arsenal đã hủy chuyến du đấu ở Mỹ do có một số ca dương tính với Covid-19 trong nội bộ đội bóng thành London.
Xác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua LocatelliXác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua Locatelli
Người đại diện của tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus khẳng định Arsenal đã gửi một lời đề nghị 40 triệu euro tới Sassuolo cho Manuel Locatelli nhưng chưa rõ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X