Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chắc chắn ngồi ngoài hết mùa, Arsenal và cả tuyển Anh lo sốt vó

Thứ Tư 01/02/2012 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - So với những chuẩn đoán ban đầu thì dường như chấn thương của Jack Wilshere nặng hơn rất nhiều và vào lúc này gần như chắc chắn anh sẽ vắng mặt cho tới hết mùa bóng năm nay.

 TIN LIÊN QUAN
 » Tái phát chấn thương, Jack Wilshere nhiều khả năng bỏ lỡ Euro 2012
 » Vấn đề nhân lực ở Arsenal: Vừa đón tin vui đã lại phải nhận tin buồn

Wilshere được cho là tái phát chấn thương mắt cá ngay khi vừa quay trở lại tập cùng CLB Arsenal. Và với việc phải ngồi nhìn các pháo thủ tranh đua cho Top 4 ở Premier League năm nay, tiền vệ 20 tuổi người Anh đang rất lo lắng cho một suất đá chính của mình ở tuyển QG tham dự VCK Euro 2012 hè này.

Dù muốn hay không thì có vẻ như mùa bóng năm nay cũng đã khép lại với Wilshere

Theo như báo chí đã đưa tin thì những kết quả chụp chiếu chỉ ra rằng tiền vệ trẻ của đội tuyển Anh đã gặp vấn đề về xương ngay chính tại mắt cá phải vừa mới bình phục của anh. Và việc chấn thương đè chấn thương của Wilshere đã khiến nhiều người, hay chính xác hơn là ban lãnh đạo tuyển quốc gia lo ngại về sự phục vụ của anh khi mà Capello coi anh như là nhân tố chủ chốt để xây dựng đội hình cho Euro 2012.

Vì vậy, dù kết quả chuẩn đoán cuối cùng vẫn chưa được công bố nhưng bất kể Wilshere có kịp trở lại ngay trong tháng 4 như thông tin ban đầu thì Arsene Wenger cũng chắc chắn không đưa tiền vệ này ra sân. Bởi lẽ, với bản tính cẩn thận của Ngài giáo sư, phần vì ông cần để cho “trò cưng” của mình bình phục hoàn toàn trước khi bước vào mùa giải mới, phần vì tạo cơ hội để anh cống hiến cho tuyển QG hè này nếu không muốn mất lòng Wilshere hay thậm chí là cả CĐV Anh.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X