Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere cần dẹp bỏ tính “trẻ trâu”

Chủ Nhật 07/06/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân ông thầy Roy Hogdson ở ĐT Anh đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ của Arsenal sau sự cố lộng ngôn ngớ ngẩn trong buổi diễu hành chức vô địch FA Cup.

Sau những lần bay xuyên màn đêm hay lén lút phì phèo rượu bia thuốc lá, Jack Wilshere lại tạo nên một vụ scandal mới ngay giữa ban ngày ban mặt. Số là trong buổi diễu hành ăn mừng danh hiệu vô địch FA Cup của Arsenal, tiền vệ 23 tuổi có vẻ đã quá phấn khích mà buông lời chế nhạo, xúc phạm Tottenham, đại kình địch ở vùng Bắc London (đại loại là so sánh Spurs với sh*t).

Jack Wilshere can dep bo tinh tre trau hinh anh
Jack Wilshere vẫn chứng nào tật nấy

Hành động rất trẻ con và xốc nổi của Wilshere có thể được đám đông CĐV Pháo Thủ hưởng ứng nhiệt tình, nhưng chắc chắn làm những người trung lập có suy nghĩ chín chắn hơn cảm thấy nóng mặt. Đại diện phía Arsenal đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả xem truyền hình và đặc biệt đối thủ Tottenham vì những lời lẽ tục tĩu ngày hôm đó. Đối với cá nhân Jack Wilshere, thói lộng ngôn trẻ trâu y như trên sân cỏ một lần nữa lại khiến anh vướng vào những rắc rối không đánh có, bị truyền thông chỉ trích và một án phạt được FA treo lơ lửng trên đầu.

Mới đây, đích thân HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cũng đã nặng lời dạy dỗ cậu học trò ngỗ ngược Jack Wilshere cần phải sớm chỉnh đốn bản thân và trưởng thành hơn trong tương lai. Thuyền trưởng “Tam sư” phát biểu:

"Wilshere sẽ phải chấp nhận hình phạt thích đáng từ FA. Đó không phải là mẫu hành vi mà chúng tôi khuyến khích hay muốn chứng kiến. Cậu ta đã dại dột làm những điều không nên và cần phải biết hối lỗi. Tài năng đá bóng thôi là chưa đủ đối với một cầu thủ chuyên nghiệp.”

“FA và Arsenal phải phối hợp giúp Wilshere học cách tự kiềm hãm sự phấn khích của bản thân và đảm bảo cậu ta trưởng thành hơn và không tái diễn nhiều thứ ngớ ngẩn này trong tương lai."

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X