Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere bị tổn thương nếu rời Arsenal

Thứ Hai 25/05/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định anh sẽ bị tổn thương rất lớn nếu rời Arsenal vào mùa hè tới.

Được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh, nhưng từ khi bắt đầu nổi lên như một thần đồng, sự nghiệp của Wilshere thực tế không có nhiều bước tiến do anh dính quá nhiều chấn thương. Mùa này, chấn thương mắt cá tiếp tục khiến anh phải nghỉ dài hạn. Wilshere chỉ có 14 trận đấu tại Premier League. Trong lúc Wilshere vắng mặt, các tiền vệ khác của Pháo thủ như Cazorla, Ramsey, Ozil và đặc biệt là Coquelin đều thi đấu rất ấn tượng. Chính vì thế, tương lai của tiền vệ sinh năm 1992 tại Emirates trở nên rất bấp bênh.
Jack Wilshere bi ton thuong neu roi Arsenal hinh anh
Jack Wilshere muốn ở lại Arsenal
Pháo thủ thành London có vẻ như đã hết kiên nhẫn với thần đồng không chịu lớn Jack Wilshere. Ngoài vấn đề chuyên môn, Wilshere cũng gây những ấn tượng không tốt nơi công cộng khi thì hút thuốc lúc là với cần shisha trên tay trong một bữa tiệc đêm. Trong cả hai lần, HLV Arsene Wenger đều lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Nhưng có vẻ như chiến lược gia người Pháp đã cảm thấy mệt mỏi với thói vô kỷ luật của cầu thủ 23 tuổi. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Jack Wilshere sẽ rời Arsenal ở mùa hè tới nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Sau khi có tin Man City muốn hỏi mua, Arsenal cũng đã cân nhắc khả năng chia tay tiền vệ người Anh này.

Trước những tin đồn về tương lai của mình, Wilshere cho biết: “Tôi sẽ bị tổn thương rất lớn nếu họ bán tôi. Tôi chỉ muốn thi đấu cho đội bóng, đây là nơi tôi từng gắn bó từ năm 8 tuổi. Bởi vậy tôi sẽ khóc rất nhiều nếu phải rời đội bóng. Tôi không muốn chuyển đến một đội bóng khác bởi mọi thứ đều xa lạ, trước đó tôi từng đến Bolton thi đấu theo dạng cho mượn và cảm thấy rất lạ lẫm. Tôi đã trở lại sau chấn thương và sẵn sàng chiến đấu để lấy lại vị trí, nhưng tôi sẽ phải chờ đến mùa giải mới để khẳng định khả năng của mình”.

“Tôi muốn tiếp tục khoác áo Arsenal, được thi đấu tại Premier League, Champions League và trong màu áo ĐT Anh. Để làm được điều đó tôi cần nỗ lực hơn rất nhiều, chăm chỉ tập luyện và tỏa sáng trên sân cỏ là cách duy nhất để lấy lại vị trí. Tôi không quan tâm tới những tin đồn về tương lai của mình. Trong bóng đá, bạn không thể ngăn chặn các tin đồn xuất hiện. Cả tôi và HLV đều không quan tâm đến những tin đồn này, tôi chỉ tập trung vào tập luyện và thi đấu mà thôi”.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X