Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere bảo vệ Danny Welbeck

Thứ Bảy 06/09/2014 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere mong muốn người hâm mộ cần đánh giá chính xác hơn thực lực của Danny Welbeck và tin tưởng rằng người đồng đội mới ở Arsenal sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa.

danny welbeck
 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã gây sốc khi chiêu mộ thành công Danny Welbeck của đối thủ “không đội trời chung” Man United với mức giá 16 triệu bảng. Có được Welbeck trong tay, HLV Arsene Wenger sẽ bớt đau đầu hơn về vị trí tiền đạo mũi nhọn, khi mà Olivier Giroud đã phải “ngồi chơi xơi nước” đến hết năm 2014 còn Yaya Sanogo lại quá trẻ và non kinh nghiệm. Mặc dù vậy, quyết định chiêu mộ Welbeck của “Giáo sư” lại nhận được không ít sự phản đối từ phía người hâm mộ Pháo Thủ khi cầu thủ 24 tuổi nổi tiếng là “chân gỗ” và hơn thế nữa, anh chỉ là phương án bất đắc dĩ sau khi Arsenal “vồ hụt” Radamel Falcao, Loic Remy…

Tuy nhiên, mới đây trong đợt triệu tập lên tuyển Anh, tiền vệ Jack Wilshere đã có những lời lẽ bảo vệ Welbeck nhằm “trấn an dư luận”. Trả lời cánh báo chí, anh cho biết:

“Mọi người thực sự đang quá khắt khe với Welbeck. Anh ấy luôn thi đấu đầy nhiệt huyết với tốc độ và nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Welbeck cũng sẵn sàng lùi về hỗ trợ hàng phòng ngự nếu cần thiết, dù anh ấy là một tiền đạo.”

“Mùa hè qua, không chỉ có Arsenal mà còn nhiều CLB khác mong muốn chữ ký của Welbeck. Tôi chắc chắn rằng cả Arsenal và đội tuyển Anh đều thật may mắn khi có Welbeck thi đấu trong đội hình. Nên nhớ, Welbeck mới 24 tuổi và không nhiều cầu thủ ở độ tuổi trẻ như vậy mà đã thi đấu cho 2 đội bóng lớn như Manchester United và Arsenal.”

Ngoài ra, Wilshere cũng hướng đến một mùa giải thành công của mình, ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

“Đây sẽ là một mùa bóng quan trọng đối với tôi. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn và ngày càng gần với cái đích mà tôi hướng đến, nhất là khi xung quanh tôi là những đồng đội xuất sắc. Trận đấu với Thụy Sĩ tới đây thực sự rất khó khăn, nhưng chúng tôi phải giành được chiến thắng để có sự tự tin và niềm tin từ người hâm mộ."

Tuyển Anh sẽ khởi động chiến dịch Euro 2016 bằng chuyến làm khách ở Thụy Sỹ, đối thủ khó nhằn nhất bảng. Mục tiêu vượt qua vòng loại là không quá khó khăn khi Tam Sư rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký và chỉ cần đứng nhì là trực tiếp giành vé đến Pháp.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X