Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere: "Arteta sẽ đưa Arsenal tới thành công nếu..."

Thứ Tư 22/04/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Jack Wilshere tin rằng HLV Mikel Arteta đủ sức đưa đội bóng thành London tới thành công nhưng BLĐ cần phải kiên nhẫn và trao thêm nhiều thời gian.

Jack Wilshere đánh giá cao Mikel Arteta


Sau khi sa thải Unai Emery, Arsenal đã bổ nhiệm HLV Mikel Arteta, cựu tiền vệ từng có thời gian chơi bóng ở sân Emirates từ năm 2011 đến năm 2016. Sau khi rời "Pháo thủ", Arteta giải nghệ và chuyển sang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City.
 
Jack Wilshere tin HLV Mikel Arteta đưa Arsenal tới thành công hình ảnh

Jack Wilshere và Arteta trong màu áo Arsenal


Khoảng thời gian làm việc với Pep rõ ràng đã giúp Arteta tích lũy rất nhiều kinh nghiệm để ông tự tin nhận lời dẫn dắt. Tính ra, ông thầy người TBN đã có 4 tháng làm việc ở sân Emirates, phần nào đem đến diện mạo mới cho "Pháo thủ" thành London.

Nhà cầm quân 38 tuổi này giúp nội bộ Arsenal đoàn kết hơn đồng thời mạnh dạn trao cơ hội cho nhiều sao trẻ. Arteta cũng linh hoạt hơn về mặt chiến thuật, so với người tiền nhiệm Unai Emery.

Mới đây, Jack Wilshere - tiền vệ từng có thời gian sát cánh bên cạnh Mikel Arteta ở Arsenal - đã đặt niềm tin vào HLV 38 tuổi:

"Arsenal đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình như Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette hay Mesut Ozil. Họ cũng có một HLV tốt. Tôi đã từng chơi bóng cùng Arteta nên biết rõ ông ấy là một thủ lĩnh, một người có khả năng quản lý tốt".

"Tôi tin rằng Arteta có thể đưa Arsenal tới những thành công, nhưng ông ấy cần thời gian. Arteta phải cần thêm ít nhất 2 đến 3 kỳ chuyển nhượng để có thể xây dựng hoàn chỉnh đội hình theo ý mình".

Jack Wilshere hiện đang khoác áo West Ham, song những chấn thương khiến anh liên tiếp phải nghỉ thi đấu. Từ đầu mùa giải 2019/20, cầu thủ người Anh mới có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X