Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere tiếp tục dính chấn thương

Thứ Bảy 17/09/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Bournemouth thông báo, tiền vệ Jack Wilshere lại dính thêm chấn thương mới.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã để tiền vệ Jack Wilshere tới Bournemouth theo dạng cho mượn. Do đã sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, vậy nên Pháo thủ không quá cần sự phục vụ của ngôi sao tuyển Anh. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng cần được ra sân nhiều hơn để khẳng định bản thân mình. Chính vì vậy, thương vụ Wilshere tới Bournemouth được cho là tốt cho cả hai bên.
Tien ve Jack Wilshere dinh chan thuong hinh anh
Jack Wilshere đầu quân cho Bournemouth theo dạng cho mượn
Cuối tuần trước, Jack Wilshere đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Bournemouth. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng West Brom 1-0, trong khoảng 27 phút thi đấu dấu ấn mà tuyển thủ người Anh để lại là không quá rõ ràng. Chính vì điều đó NHM rất chờ đợi Wilshere sẽ đóng góp nhiều hơn cho Bournemouth trong trận đấu với Manchester City vào cuối tuần này tại vòng 5 Premier League. Nhưng khả năng ra sân của cầu thủ 24 tuổi là không cao.
Wilshere có thể là HLV của Arsenal trong tương lai
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger tin rằng tiền vệ Wilshere có thể trở thành huấn luyện viên trưởng của Arsenal trong tương lai.
Trong một thông báo mới nhất, phía Bournemouth khẳng định, tiền vệ Jack Wilshere lại dính thêm chấn thương mới. Cụ thể, anh gặp phải một chấn thương ở cổ chân trái trong buổi tập mới đây của Bournemouth. Hiện các bác sĩ của Bournemouth vẫn đang nỗ lực giúp Wilshere phục hồi để anh có thể ra sân vào cuối tuần này. Nhưng dù có thể ra sân thì cầu thủ này cũng rất khó được đá chính, anh chỉ có thể được vào sân từng băng ghế dự bị.
Tien ve Jack Wilshere dinh chan thuong hinh anh 2
Wilshere tiếp tục dính chấn thương
Wilshere là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao, anh từng được ví như một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Anh. Nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ này dính chấn thương quá nhiều. Phải biết rằng cũng chính vì điều này mà Wilshere đã bị đẩy khỏi Arsenal, và mới chấn thương mới nhất trong màu áo Bournemouth, chẳng biết đến bao giờ những chấn thương mới ngừng theo đuổi ngôi sao 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X