Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wikshere chỉ ra điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp

Thứ Bảy 27/02/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trò chuyện với cựu cầu thủ Jamie Redknapp, tiền vệ Jack Wilshere đã bày tỏ sự hối hận vì không lắng nghe cơ thể mình

Tiền vệ Jack Wilshere từng được đánh giá là gương mặt đầy tiềm năng của Arsenal và ĐT Anh, thậm chí được gắn hai mỹ từ "thần đồng". Tuy nhiên, những chấn thương là lý do quan trọng làm hủy hoại sự nghiệp của cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn và hệ quả tất yếu, anh phải chia tay sân Emirates vào năm 2018.

 

Tiền vệ Jack Wilshere chỉ ra điều tiếc nuối nhất sự nghiệp hình ảnh

Jack Wikshere chỉ ra điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp


Tuy nhiên sau khi chuyển sang CLV West Ham phù hợp hơn, phong độ của Jack Wilshere cũng chẳng mấy được cải thiện. Trong màu áo đội bóng thành London, cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân tổng cộng 19 lần. Vào tháng 1 năm nay, anh đã ký hợp đồng với Bournemouth, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Tính cho đến nay, anh đã ra sân 7 trận và ghi 2 bàn.

Trong cuộc trò chuyện với cựu tiền vệ người Anh Jamie Redknapp (từng khoác áo Liverpool và Tottenham) mới đây, Wilshere đã chỉ ra tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp. Anh nói:

"Trong khoảng thời gian đầu thi đấu ở Arsenal, các bác sỹ nói rằng tôi đã chơi bóng quá nhiều. Họ khuyên tôi nên có những khoảng nghỉ. Tuy nhiên, tôi nói với họ mình muốn được ra sân thường xuyên. Khi đó tôi như đang sống trong giấc mơ, lại còn trẻ người non da, thiếu kinh nghiệm. Hãy thử tưởng tượng xem, một cầu thủ mới 19 tuổi đã có mặt trong đội 1 Arsenal rồi được ra sân ở Premier League, Champions League".

"Quả thực, nhiều khi tôi khá mệt nhưng vẫn cố gắng ra sân. Sau cùng tôi đã nhận ra sai lầm rằng mình đã không lắng nghe cơ thể mình, đã bỏ qua lời khuyên từ đội ngũ y tế. Đó là một trong những điều hối tiếc lớn nhất của tôi".

"Còn hiện tại tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Bournemouth. Tại đây tôi được ra sân thường xuyên, được thể hiện những gì tốt nhất. Mục tiêu của tôi là tiếp tục duy trì sự ổn định và chứng tỏ năng lực trên sân".
Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1Chelsea hòa MU 2-2, Arsenal thắng Leicester 3-1
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov vừa lên tiếng dự đoán kết quả trận cầu tâm điểm vòng 26 giữa Chelsea vs MU.
NHM phấn khích khi Arsenal đụng độ OlympiacosNHM phấn khích khi Arsenal đụng độ Olympiacos
Arsenal sẽ đối đầu Olympiacos ở vòng 1/8 Europa League mùa giải năm nay. Đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ trả món nợ bị đối thủ loại ở vòng 1/16 giải đấu này...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 27/2: MU tái ngộ người cũ Ibrahimovic; Luiz bị tống khỏi Arsenal?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Willian: Tôi không hề muốn rời khỏi ChelseaWillian: Tôi không hề muốn rời khỏi Chelsea
Willian thừa nhận anh rất muốn ở lại Chelsea và thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal không hề dễ dàng về mặt tâm lý.
Willian được ca ngợi sau pha kiến tạo đầu tiên từ tháng 11Willian được ca ngợi sau pha kiến tạo đầu tiên từ tháng 11
Willian đã có đường kiến tạo thứ 4 ở mùa giải này trong trận thắng kịch tính của Arsenal trước Benfica đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X