Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Rodwell - Sự lựa chọn không tồi cho David Moyes

Thứ Bảy 21/12/2013 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng được xem là thần đồng của bóng đá Anh, Jack Rodwell đến Man City vào mùa hè 2012 với bảng hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Nhưng hiện tại thì sự nghiệp của Rodwell đang bị chôn vùi ở Etihad.

jack rodwell
 

Jack Rodwell sinh ra ở Southport, Merseyside. Dưới bàn tay dìu dắt của David Moyes thì Rodwell là cầu thủ trẻ nhất của Everton thi đấu ở cup châu Âu ở tuổi 16. Và từng được Sir Alex Ferguson muốn chiêu mộ về Man United nhưng Rodwell đã quyết định chọn “gã hàng xóm” Man City. Đó hẳn là một sự lựa chọn sai lầm lớn cản trở sự nghiệp quần đùi áo số của Rodwell!

Thực sự với kiếp dự bị ở Man City là quá phí phạm cho một tài năng xuất chúng như Rodwell, người từng được kì vọng sẽ là ngôi sao tương lai của Premier League sau những bước thăng tiến vượt bậc tại Everton. Nhưng tiếc rằng với việc chọn Man City – đội bóng luôn là mồ chôn của những tài năng, đã khiến cho sự nghiệp của tiền vệ trẻ tài năng này đang rơi vào quên lãng.

Dưới thời của HLV Manuel Pellegrini thì Rodwell mới được đá chính 2 lần và 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Bởi Rodwell không thể cạnh tranh suất đá chính với bộ đôi tiền vệ Yaya Toure và Fernandinho. Hơn nữa, trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Man City đang có ý định bán Rodwell để dồn tiền chiêu mộ thêm những ngôi sao đắt giá.

Hiện tại thì Man United đang cần một tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp tốt để thu hồi bóng và giảm tải cho hàng thủ. Tin rằng, Jack Rodwell sẽ là sự lựa chọn không tồi để cho David Moyes thay máu hàng tiền vệ Man United. Khi Rodwell còn rất trẻ lại tài năng, và từng được chính tay HLV David Moyes dìu dắt thời còn ở Everton. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho tương lai lẫn hiện tại của Man United!

Hơn hết, cơ hội sở hữu Jack Rodwell của Man United là rất lớn nếu đưa ra mức giá hợp lý, khi Man City đang có ý định bán. Trong khi đó, HLV David Moyes vẫn chưa thể tìm được những tân binh phù hợp, hoặc liên tục bị các ngôi sao khác từ chối đầu quân cho Man United. Vậy thay vì tìm kiếm David Moyes hãy tái hợp với học trò cũ Jack Rodwell, đó sẽ là một bảng hợp đồng chất lượng và rất hời cho Man United.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X