Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Rodwell lại chấn thương

Thứ Sáu 21/12/2012 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chấn thương gân kheo của Jack Rodwell lại tái phát, và lần này, ngôi sao trẻ người Anh nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm nay.

Trên trang chủ của Man City, Jack Rodwell cho biết về tình trạng sức khỏe của mình: “Có lẽ tôi sẽ phải mất vài tuần để hồi phục chấn thương lần này. Tôi vẫn đang cố gắng tập luyện trong phòng tập nhằm tránh để cho chấn thương nghiêm trọng hơn. Quả thật tôi có hơi chút thất vọng về mùa giải đầu tiên cùng Man City, nhưng tôi vẫn tập trung cao độ và sẵn sàng trở lại, có thể là đầu năm sau”.



jack rodwell
Rodwell vẫn gây thất vọng trong màu áo mới

Rodwell cập bến Etihad vào Hè 2012, và nhận được rất nhiều sự kì vọng từ phía HLV Mancini. Tuy nhiên đến thời điểm này, những chấn thương đã khiến ngôi sao 21 tuổi này không thể cống hiến nhiều cho Man City. Sau 17 vòng đấu tại Premier League 2012/13, Rodwell mới chỉ có được vỏn vẹn 5 trận thi đấu.


Những chấn thương liên tục mà Rodwell gặp phải ở mùa giải năm nay cũng đặt ra câu hỏi về chất lượng trong những thương vụ chuyển nhượng của Man City. Đây không phải là lần đầu tiên Rodwell gặp vấn đề về gân kheo. Mùa giải năm ngoái, khi còn chơi cho Everton, tiền vệ này cũng đã 2 lần phải vắng mặt vì chấn thương tương tự, và mất hơn 3 tháng ngồi ngoài sân cỏ. Đó là lý do mà ở mùa giải vừa qua, Rodwell chỉ có 14 trận đấu ở Premier League.


Hai tân binh khác của Man City là Maicon và Sinclair dù không gặp phải vấn đề về thể lực, nhưng phong độ của họ cũng không thực sự tốt. Sinclair mới chỉ có 4 trận ở Premier League 2012/13, còn Maicon thi đấu trận hay trận dở. Trong số 5 tân binh của Man City ở mùa giải năm nay, chỉ có Javi Garcia và Nastasic là phần nào đáp ứng được yêu cầu của HLV Mancini.

Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Rodwell cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng nhân sự của Man City, nhất là khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng. Ngoài Rodwell, sắp tới, HLV Mancini còn không có được sự phục vụ của Nasri do chấn thương, còn Yaya Toure phải trở về nước tham dự CAN 2013.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X