Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Rodwell chính thức gia nhập Man City

Thứ Hai 13/08/2012 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những diễn biến nhanh đến chóng mặt của thương vụ Jack Rodwell - Manchester City đang làm NHM choáng. Hôm kia, Man City bày tỏ sự thích thú với Rodwell; hôm qua, Everton đồng ý bán. Và hôm nay người ta đã thấy Rodwell rạng rỡ mặc chiếc áo của Man City, ra mắt CLB mới.

Rodwell đã chính thức thỏa thuận được những điều khoản cá nhân cũng như vượt qua kì kiểm tra y tế để chuyển sang thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League theo một bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ, nhưng theo các nguồn tin đáng tin cậy, mức giá này rơi vào khoảng từ 15 đến 18 triệu bảng.

Trong khi các đồng đội mới đang chiến đấu tại Villa Park cho chiếc cúp Community Shield, Rodwell đã hoàn thành việc kiểm tra y tế cũng như ký kết các điều khoản khác để gia nhập CLB. Tại Man City, Rodwell sẽ mang áo số 17.

 
Jack Rodwell ra mắt Man City
Jack Rodwell ra mắt Man City


" Thật tuyệt vời khi được chơi bóng cho nhà vô địch. " - Rodwell phát biểu - " Tôi sẽ có cơ hội để chơi bóng bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tiếp tục phát triển tài năng của mình. Tôi sẽ được chơi bóng dưới quyền Mancini, trước các khán giả của Man City, sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi sẽ phải tập trung vào công việc ngay ngày hôm nay nếu muốn giúp Man City có thêm những danh hiệu."

Gửi lời cảm ơn đến BLĐ Everton, người hâm mộ của đội chủ sân Goodison Park cũng như HLV David Moyes, Rodwell khẳng định tình yêu của anh dành cho đội bóng này, tuy nhiên khi cơ hội đến thì anh không được bỏ lỡ. Đến Man City, Rodwell đã chính thức gia nhập vào một tập thể chơi bóng ở đẳng cấp rất cao và áp lực công việc cực lớn. Đây sẽ là thử thách rất lớn cho cầu thủ 21 tuổi. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Rodwell sẽ vấp phải rất nhiều sự cạnh tranh từ những đàn anh đã thi đấu ở đây trong một thời gian dài, nhưng không thể phủ nhận anh là một tài năng thực sự và chúc cho anh thành công tại Man City.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X