Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish xuất hiện trong diện mạo mới

Thứ Năm 30/06/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish vừa khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân, anh đã sẵn sàng bùng nổ ở mùa giải tới.

Hè năm nay thực sự bận rộn với Jack Grealish. Sau khi rời tuyển Anh, cầu thủ sinh năm 1995 cùng 8 người bạn tới Mỹ nghỉ ngơi. Sau đó anh cùng bạn gái tới Hy Lạp để dự đám cưới của một người bạn trước đó cùng thi đấu tại Aston Villa với mình.

Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ, ngôi sao người Anh trở lại Manchester để tập trung cùng Man City, chuẩn bị cho mùa giải mới. Grealish vừa khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân, anh đã sẵn sàng bùng nổ ở mùa giải tới.

Jack Grealish xuất hiện trong diện mạo mới 1

 

Jack Grealish xuat hien trong dien mao moi
Jack Grealish xuất hiện trong diện mạo mới

Cầu thủ 26 tuổi trông có vẻ thoải mái khi được cắt tóc bởi chuyên gia A Star Barbers, người thường xuyên cắt tóc cho Reece James của Chelsea hay Declan Rice của West Ham. Grealish đã quyết định làm mới mình bằng kiểu tóc đầy ngẫu hứng. 

Người hâm mộ đã khen ngợi ngôi sao của Man City trên mạng xã hội, với một câu nói: "Thật đẹp." Một người khác nói thêm: "Mái tóc mới chắc chắn sẽ giúp anh ấy tự tin hơn”, một người nói thêm: "Tôi muốn học hỏi từ bạn."

Hè năm ngoái, cầu thủ người Anh tới Man City từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng nhưng chơi không quá ấn tượng, anh chỉ có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Premier League. Nhưng với việc Gabriel Jesus và Raheem Sterling chuẩn bị rời đi, anh nhiều khả năng sẽ đá chính nhiều hơn ở cánh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X