Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish vượt cả Messi và Neymar ở một chỉ số?

Thứ Sáu 20/03/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa đang dẫn đầu 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu về số lần bị phạm lỗi trong một trận đấu, nhiều hơn cả Messi và Neymar, hai ngôi sao sở hữu kỹ thuật tốt và luôn trở thành mục tiêu triệt hạ của các cầu thủ đối phương.

Jack Grealish vô đối châu Âu về số lần bị phạm lỗi


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jack Grealish thi đấu cực kỳ ổn định trong màu áo Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. 
 
Tiền vệ Jack Grealish bị phạm lỗi nhiều nhất châu Âu hình ảnh

Jack Grealish bị phạm lỗi nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu


Theo thống kê từ Whoscored, Grealish đang đứng số 1 ở 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu về số lần bị phạm lỗi trong một trận đấu. Cụ thể, tiền vệ của Aston Villa bị phạm lỗi trung bình 4.9 lần/trận. Xếp thứ 2 là siêu sao Neymar của PSG (4.1 lần/trận).

Wilfried Zaha của Crystal Palace xếp thứ 3 (3.6 lần) trong khi Lionel Messi của Barca thậm chí còn không nằm trong Top 10 (2.6 lần/trận).

Tuy nhiên Messi thực hiện thành công trung bình 6 tình huống qua người trong một trận đấu ở La Liga 2019/20, cao nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu. Như vậy có thể thấy thấy M10 “né đòn” tốt như thế nào.

Hiện Grealish đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Trong đó MU rất muốn có Grealish khi chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho tiền vệ người Anh. Liverpool, Real và Barca cũng đã đưa ngôi sao của Aston Villa vào tầm ngắm. 

Mới đây, HLV của Aston Villa, Dean Smith thừa nhận rất khó giữ chân cầu thủ 24 tuổi ở Hè 2020. Đội chủ sân Villa Park được cho muốn thu về 80 triệu bảng từ Grealish.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X