Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish vẫn chưa hết lo sợ sau vụ cướp năm ngoái

Thứ Hai 22/07/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish vẫn còn lo sợ sau khi bị cướp mất 1 triệu Bảng tại nhà riêng ở Cheshire vào năm ngoái.

Jack Grealish vẫn chưa hết lo sợ sau vụ cướp năm ngoái

Jack Grealish đã trở thành nạn nhân của một vụ tấn công có tổ chức vào tháng 12 năm 2023. Tuyển thủ Anh đã rời khỏi nhà riêng và đối đầu với Everton trên sân khách. 10 thành viên trong gia đình của Grealish đã có mặt ở nhà khi nhóm cướp đột nhập vào.

Jack Grealish l
Jack Grealish vẫn chưa hết lo sợ sau vụ cướp năm ngoái

Bạn gái của Jack Grealish và Sasha Attwood cũng nằm trong số những người có mặt ở nhà khi đó và đã giúp đỡ bật chuông báo động. Dù vậy, nhóm cướp vẫn lấy đi được số trang sức, đồng hồ và các món đồ trị giá hơn 1 triệu Bảng.

Cảnh sát Cheshire chưa bắt được nghi phạm nào của vụ việc này, khiến Jack Grealish chưa thể thôi lo lắng về sự an toàn cho mình và người nhà.

Một nguồn tin nói với The Sun: “Jack sợ rằng chúng không bao giờ bị bắt. Điều này khiến cậu ấy vô cùng lo sợ. Nó ảnh hưởng rất xấu đến cậu ấy và gia đình. 7 tháng trôi qua và không có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Cảnh sát nói rằng họ vẫn đang điều tra, nhưng có lo sợ rằng nhóm cướp đã đi sang quốc gia khác. Jack lo rằng chúng không bị bắt và có thể thực hiện lại vụ cướp một lần nữa”.

Jack Grealish từng nói vào thời điểm đó: “Tôi không thể bắt đầu giải thích tôi đang tuyệt vọng thế nào vì vụ cướp xảy ra trong nhà tôi. Gia đình tôi là cả thế giới với tôi và không có gì quan trọng hơn là đảm bảo an toàn cho họ. Đây là một trải nghiệm kinh khủng với tất cả chúng tôi. Tôi chỉ biết ơn rằng không có ai bị thương”.

Jack Grealish đã không được tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đang tập luyện cho mùa giải mới cùng Man City và sẽ chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ hè này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X