Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold rút lui khỏi ĐT Anh

Thứ Ba 05/09/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold không thể ra sân trong 2 trận đấu của đội tuyển Anh trong tháng 9 này vì chấn thương. 

Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu của Tam sư trong tháng 9 này. Theo đó Sư tử Anh sẽ gặp Ukraine ở vòng loại Euro 2024, sau đó họ sẽ có trận giao hữu với Scotland. 

Jack Grealish va Trent Alexander-Arnold rut lui khoi dT Anh

Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold rút lui khỏi ĐT Anh

Tuy nhiên, cả hậu vệ của Liverpool và cầu thủ chạy cánh của Man City đều không thể ra sân trong 2 trận đấu của đội tuyển Anh trong tháng 9 này vì chấn thương. Phía LĐBĐ Anh (FA) cho biết: “Alexander-Arnold và Grealish ban đầu có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh, nhưng họ đã rút lui bởi chấn thương”.

“Tất cả các cầu thủ khác đều tập trung theo kế hoạch ngoại trừ Kieran Trippier, người sẽ đến muộn một chút vì lý do cá nhân. Sẽ không có thêm cầu thủ nào được triệu tập, Gareth Southgate giữ nguyên các lựa chọn của mình”. 

Alexander-Arnold phải rời sân ở phút 71 trong trận thắng 3-0 của Liverpool trước Aston Villa do chấn thương gân khoeo. Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp nói về chấn thương của học trò: "Theo nhận định của Alexander-Arnold thì vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng rõ ràng chúng ta phải chờ đợi kết luận từ đội ngũ y tế”.

Rất may cho Southgate, ông vẫn còn hai hậu vệ phải xuất sắc là Kyle Walker và Trippier. Về phần Grealish, cầu thủ 27 tuổi này đã bỏ lỡ trận thắng 5-1 của Man City trước Fulham do chấn thương ở đùi. Vấn đề của Grealish không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại. 

Tam Sư không thiếu các lựa chọn tấn công, với những cầu thủ như Bukayo Saka, Marcus Rashford và Phil Foden đang cạnh tranh để giành một suất đá chính. Đội tuyển Anh đang đứng đầu bảng đấu của mình ở vòng loại Euro 2024, họ thắng cả 4 trận cho đến nay, ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X