Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Jack Grealish xuất sắc, nhưng Mane xứng đáng hay nhất NHA mùa này”

Thứ Sáu 03/04/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jack Grealish đồng thời khẳng định Sadio Mane của Liverpool xứng đáng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Jack Grealish và Sadio Mane được đánh giá cao


Tiền vệ Grealish là một trong những nhân tố chủ chốt đưa Aston Villa trở lại Ngoại hạng Anh và mùa này, cầu thủ người Anh duy trì phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và 6 kiến tạo, giúp đội chủ sân Villa Park đang vững bước trên con đường trụ hạng.
Paul Merson khen ngợi tiền vệ Jack Grealish  hình ảnh

Jack Grealish đang chơi rất tốt trong màu áo Aston Villa


Nhờ vậy, Grealish đã được huyền thoại Paul Merson của Arsenal đánh giá rất cao:

“Nếu bạn hỏi tôi cầu thủ nào tôi muốn xem nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh, thì đó là Jack Grealish! Cậu ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng, biết tạo ra đột biến ở mọi khoảnh khắc. Nếu Grealish chơi ở một CLB lớn, bên cạnh những đồng đội giỏi, cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa”.

Hiện Jack Grealish đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB, trong đó phải kể đến MU, Real hay Barca. Chính Aston Villa thừa nhận rằng rất khó giữ chân “nhạc trưởng” của mình nên tuyên bố muốn thu về 70 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.

Huyền thoại của Arsenal cũng chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này: “Nếu phải chọn ra cầu thủ hay nhất mùa giải, tôi sẽ dành phiếu bầu cho Sadio Mane. Cậu ấy có thể không giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu, nhưng những đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của Liverpool là rất lớn”.

“Giá trị của Mane không nằm ở những bàn thắng. Cậu ấy thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời, chăm chỉ hỗ trợ phòng ngự và sẵn sàng hy sinh vì CLB. Cậu ấy là một trong những cái tên đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại”.

Mới đây, Jamie Redknapp cũng khen ngợi Sadio Mane khi khẳng định số 10 của Liverpool là một cầu thủ hoàn hảo về mọi phương diện.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X