Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez và bạn gái chạm mặt Jack Grealish ở khách sạn

Thứ Ba 24/08/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Norwich, bộ đôi Riyad Mahrez và Jack Grealish chạm mặt nhau ở khách sạn trong một sự kiện thời trang.
Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City tiếp Norwich trên sân nhà. Sau thất bại 0-1 trên sân của Tottenham, Man xanh quyết tâm giành 3 điểm. Với lợi thế được chơi tại sân Emirates đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 5-0.

Tiền vệ Jack Grealish đã có bàn thắng đầu tiên cho Man xanh, đó là tình huống anh đệm bóng ở cự ly gần. Jack Grealish sau khi vào sân từ băng ghế dự bị cũng có được 1 bàn thắng. Một ngày sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Norwich, bộ đôi Riyad Mahrez và Jack Grealish chạm mặt nhau ở khách sạn. Cùng có mặt ở khách sạn còn có ngôi sao âm nhạc Jack Fowler. 
Riyad Mahrez và bạn gái chạm mặt Jack Grealish ở khách sạn
Riyad Mahrez và bạn gái chạm mặt Jack Grealish ở khách sạn

Jack Grealish và Riyad Mahrez tham gia một sự kiện thời trang


Cụ thể, cả 2 ngôi sao của Man City là khách mời trong buổi ra mắt thời trang tại khách sạn Radisson Blu Edwardian. Jack Grealish dường như đi một mình, anh chọn phong cách giản dị hơn với áo phông trắng, quần jean rách, áo khoác màu kem và giày thể thao Nike màu hồng.

Trong khi đó Riyad Mahrez đi cùng với bạn gái Taylor Ward. Người đẹp 23 tuổi nổi bật với chiếc áo bên ngoài màu xanh và bên trong màu trắng. Mahrez đã cầu hôn Ward tại Hy Lạp vào tháng 6 sau khi hẹn hò chỉ hơn một năm.

Cầu thủ của Man City đã cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn trị giá 400.000 bảng Anh ở Mykonos (Hy Lạp), Taylor Ward đã nhanh chóng đồng ý. Hai người hẹn hò vào năm ngoái, sau khi cầu thủ sinh năm 1991 ly dị vợ.
MU chỉ là ứng viên thứ 3 cho chức vô địch NHA mùa nàyMU chỉ là ứng viên thứ 3 cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định Man City và Liverpool mới là 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.
Man City đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Harry KaneMan City đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Harry Kane
Theo Telegraph, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 130 triệu Bảng cho Tottenham về trường hợp của Harry Kane.
Man City dựng tượng tôn vinh các huyền thoạiMan City dựng tượng tôn vinh các huyền thoại
Man City sẽ công bố những bức tượng David Silva và Vincent Kompany bên ngoài sân Etihad trước trận đấu với Arsenal tại Premier League vào thứ 7 tới.
Arteta cập nhật chấn thương của Tierney, White và AubameyangArteta cập nhật chấn thương của Tierney, White và Aubameyang
HLV Arteta đã có những cập nhật về tình hình thể lực của Kieran Tierney, Ben White và Aubameyang và khả năng ra sân của những cầu thủ này trong trận đấu với...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLS
Messi đàm phán với Inter Miami, Man City chưa thể đạt thỏa thuận mua Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X