Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish và Bukayo Saka có chung nhận định về Gabriel Jesus

Thứ Hai 26/12/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish và Bukayo Saka đều đánh giá rất cao khả năng của Gabriel Jesus, người đang dính chấn thương và nghỉ thi đấu tới tháng 3 năm 2022.

Giai đoạn lượt đi mùa giải 2022/23, Arsenal thi đấu thăng hoa khi dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. Gabriel Jesus là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Pháo thủ, anh có 5 bàn và 5 kiến tạo.

Ngoài những bàn thắng và những đường chuyền thành bàn, cầu thủ sinh năm 1997 còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội nhà. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải thi đấu mà không có cựu sao Man City trong 2 tháng tới, lý do là anh vừa phẫu thuật chấn thương đầu gối và đang trong quá trình hồi phục.

Jesus va Grealish khi con o Man City

Jesus và Grealish khi còn ở Man City

Trước đó Jesus dính chấn thương khi cùng tuyển Brazil dự VCK World Cup 2022. Anh rời sân trong trận đấu với Cameroon ở vòng bảng. HLV Mikel Arteta thất vọng khi Jesus chấn thương, nhưng ông cũng tự tin trong việc tìm ra người thay thế cầu thủ này.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về 5 cầu thủ bị đánh giá thấp dưới khả năng, cầu thủ chạy cánh Jack Grealish của Man City cho biết: “Cái tên đầu tiên mà tôi kể ra là Gabriel Jesus. Tôi từng chơi với cậu ấy ở Man City. Hãy hỏi bất kỳ ai từng chơi với Jesus, cậu ấy hiện đang được công nhận nhiều hơn, nhưng cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Cậu ấy quan trọng với mọi đội bóng”.

“Thành thật mà nói, khi tập luyện cậu ấy thật đáng sợ. Trong khi đấu, cậu ấy luôn nỗ lực hết sức. Tinh thần của Jesus thật tuyệt vời. Bukayo Saka cũng từng nói với tôi rằng, ở Arsenal cậu ấy ngưỡng mộ Jesus nhất. Saka cũng đồng ý rằng Jesus cần được nhắc đến nhiều hơn”.

“Lối chơi của Jesus là sự pha trộn giữa sự thô sơ và kỹ năng, cậu ấy là một chàng trai đáng yêu nhưng rất khao khát và mạnh mẽ khi thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X