Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish và Bruno Fernandes: Ai xuất sắc hơn?

Thứ Bảy 02/01/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận MU tiếp Aston Villa chứng kiến cuộc đối đầu giữa Jack Grealish và Bruno Fernandes, cả hai cầu thủ này đều cho thấy khả năng của mình trong trận đấu tại Old Trafford.

Jack Grealish và Bruno Fernandes đang chơi cực tốt


MU tiếp Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21. Jack Grealish và Bruno Fernandes, hai tiền vệ sáng tạo bậc nhất giải đấu đã có cuộc so tài. Cả hai đều cho thấy khả năng của mình ở trận đấu này.

Jack Grealish va Bruno Fernandes deu dang choi tot

Jack Grealish và Bruno Fernandes đều đang chơi tốt


Jack Grealish có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 92%, anh thực hiện 24 đường chuyền 1/3 sân phía đối thủ. Cầu thủ sinh năm 1995 tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, trong đó có tình huống dẫn đến bàn thắng của Bertrand Traore. Ngoài ra, ngôi sao người Anh còn có 7 lần thu hồi bóng, anh rất tích cực tham gia phòng ngự.

Bên kia chiến tuyến, Bruno Fernandes gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công. Anh thực hiện 5 pha dứt điểm, trong đó có bàn thắng trên chấm 11m ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. Ngoài ra cầu thủ người Bồ còn tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội.

Theo thống kê, Jack Grealish và Bruno Fernandes là 2 tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, cầu thủ của Aston Villa đã tạo ra tổng cộng 55 cơ hội cho các đồng đội, con số tương tự của ngôi sao bên phía MU là 52.
Bruno Fernandes đã tham gia vào 18 bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh 2020/21, trong đó có 11 pha lập công và 7 kiến tạo. Thành tích của Jack Grealish khiêm tốn hơn, anh có 5 bàn và 7 kiến tạo.

Rõ ràng việc chơi bóng cho Aston Villa không thể giúp Jack Grealish có nhiều cơ hội ghi bàn bằng cầu thủ người Bồ. Ngoài ra việc MU được hưởng nhiều quả 11m cũng giúp thành tích ghi bàn của Bruno Fernandes được tăng lên đáng kể.
Bruno Fernandes chỉ kém duy nhất Van Nistelrooy
Tiền vệ Bruno Fernandes ghi bàn trước Aston Villa giúp MU giành chiến thắng 2-1, ngôi sao người Bồ đang chơi ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.
Người hùng Bruno Fernandes nói gì sau khi giúp MU hạ Aston Villa?
Bruno Fernandes tiếp tục đóng góp thêm một bàn thắng cho Man United và hiện tại anh đang có khởi đầu tốt thứ 2 ở Premier League chỉ sau Andy Cole.
Bruno Fernandes và năm 2020 siêu hoàn hảo!
Bruno Fernandes là “linh hồn” trong lối chơi của Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. Và nói về những gì mà ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện trong năm 2020, chúng...
Bruno Fernandes thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020
Tờ The Sun đã tổ chức cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2020, và tiền vệ Bruno Fernandes của MU là người giành chiến thắng.
Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu cháy bỏng ở MU
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu tập thể ở Man United lên hàng đầu chứ không hướng đến những danh hiệu cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X