Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City

Chủ Nhật 01/08/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã chính thức trở lại Anh sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, anh được cho là ký hợp đồng với Man City với giá 100 triệu bảng.

Jack Grealish chuẩn bị tới Man City


Ngay sau trận chung kết Euro 2020, các ngôi sao tuyển Anh bước vào kỳ nghỉ của mình. Tiền vệ Jack Grealish và rất nhiều đồng đội của mình ở ĐTQG đã đến Hy Lạp để nghỉ ngơi, sau đó anh còn đến một vài quốc gia khác. Ngôi sao sinh năm 1995 còn mang theo cả bạn gái thời thơ ấu. Hai người chia tay sau đó tái hợp cách đây không lâu.
 
Jack Grealish trở lại nước Anh
Jack Grealish trở lại nước Anh

Jack Grealish trở lại nước Anh


Sau một thời gian nghỉ ngơi, cầu thủ 25 tuổi vừa chính thức trở lại nước Anh. Cầu thủ của Aston Villa trông hơi lo lắng khi bay trở lại Birmingham trên một chiếc máy bay riêng sau kỳ nghỉ ở thành phố Dubrovnik của Croatia.

Jack Grealish dường như chưa biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới. Man City đã gửi đến Aston Villa lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Cầu thủ người Anh được cho là đã dao động với lời đề nghị của Man xanh, và đang hy vọng đội chủ sân Villa Park sẽ để mình rời đi.

Ngoài Jack Grealish thì Harry Kane cũng là mục tiêu hàng đầu của Man City, nửa xanh thành Manchester cũng chấp nhận chi 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy, đang đòi 160 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Man City đã thu về 45 triệu bảng từ việc bán Leroy Sane cho Bayern Munich. Angelino, Jack Harrison và Lukas Nmecha giúp họ thu về 40 triệu bảng - trong khi tiền vệ người Serbia, Ivan Ilic, sắp gia nhập Hellas Verona với mức phí gần 7 triệu bảng.

Ngoài ra, Man City bỏ túi khoảng 11 triệu bảng từ thương vụ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund sang Manchester United. Bernardo Silva và Yangel Herrera có thể bị bán vào mùa Hè này nhằm giúp Man xanh có thêm kinh phí nâng cấp đội hình.
Video tổng hợp: Man City 4-0 Barnsley (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Man City 4-0 Barnsley (Giao hữu hè 2021)
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Man City vs Barnley, giao hữu Hè 2021) Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã không hề nương trước chân đối thủ kém họ 1 hạng đấu,...
Video bóng đá Man City vs Barnsley 1/8/2021 (Giao hữu CLB)Video bóng đá Man City vs Barnsley 1/8/2021 (Giao hữu CLB)
Video Man City vs Barnsley giao hữu CLB đêm qua, clip bóng đá highlights bàn thắng trận đấu Man City vs Barnsley rạng sáng nay 1/8/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7: BD nam Olympic; Giao hữu Barca, Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7: BD nam Olympic; Giao hữu Barca, Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Man City giữ chân cùng lúc 3 trụ cộtMan City giữ chân cùng lúc 3 trụ cột
Tờ Athletic cho hay, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ chơi cực tốt ở mùa giải năm ngoái là Ederson, Phil Foden và John Stones.
Đây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack GrealishĐây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack Grealish
Tiền vệ Jack Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2021, thậm chí HLV Pep Guardiola đã có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X