Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish trách HLV Southgate vì không đưa anh tới Euro 2024

Thứ Tư 09/10/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Jack Grealish của Man City mới đây đã lên tiếng trách móc HLV Gareth Southgate vì không đưa anh tới Euro 2024.

Jack Grealish trách HLV Southgate vì không đưa anh tới Euro 2024

Jack Grealish bất ngờ bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. Nhưng mới đây, cầu thủ này đã được gọi trở lại đội hình “Tam sư” dưới thời HLV tạm quyền Lee Carsley.

Roy Keane canh bao Jack Grealish 
Jack Grealish trách HLV Southgate vì không đưa anh tới Euro 2024

“Tôi phải thành thực với các bạn, tôi không đồng ý với quyết định đó”, Jack chia sẻ trên BBC. “Bạn cần sự cân bằng ở mọi vị trí trên sân. Tôi tự đánh giá bản thân mình bây giờ là một cầu thủ kinh nghiệm.

Tôi đã giành nhiều danh hiệu. Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi có xứng đáng đến Euro hay không thì tôi nghĩ là có. Nhưng dĩ nhiên là điều đó không xảy ra”.

Khi được hỏi rằng anh có được tiếp thêm động lực vì điều đó khi trở lại đội tuyển Anh hay không, Grealish trả lời: “Dĩ nhiên là có. Tôi muốn đến đây, tập luyện tốt và thi đấu tốt.

Tôi cảm ơn HLV Lee Carsley vì đã trao cho tôi cơ hội đó và đặt niềm tin vào tôi. Nó có ý nghĩa rất lớn. Trong sự nghiệp của tôi, khi tôi nhận được sự tin tưởng dưới thời các HLV và họ giao tiếp với tôi như Carsley trong 2 đợt tập trung gần nhất, nó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều.

Điều đó khiến tôi cảm thấy HLV thực sự đánh giá cao tôi. Tôi không thể nào nói được những lời tán dương tốt hơn nữa về ông ấy”.

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Hy Lạp và Phần Lan ở đợt tập trung lần này. Đây đều là những đối thủ dễ bởi Anh đã bị xuống hạng B tại Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X