Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: "Tôi đã ở rất gần MU"

Thứ Tư 01/12/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận rằng anh đã tiến gần đến việc chuyển đến MU vào Hè 2020. Ngôi sao người Anh sau đó ký hợp đồng với Man City ở Hè năm nay.

Jack Grealish nói về việc được MU quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Grealish chơi ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo.
 
Jack Grealish từng được MU quan tâm

Jack Grealish từng được MU quan tâm


Với sự ổn định của mình, Grealish trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Hè năm nay anh cập bến Man City với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng. Trước khi đối đầu với đội bóng cũ Aston Villa ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22, Jack Grealish tiết lộ:

“Tôi thực sự đã rất gần với việc cập bến MU ở Hè 2020, nhưng cuối cùng thì không có gì xảy ra cả. Tôi đã nói với người đại diện Christian Purslow về những suy nghĩ của mình. Nếu không cập bến MU tôi sẽ ký hợp đồng mới với Aston Villa. Đã có những cuộc đàm phán, nhưng cuối cùng tôi vẫn ở lại Villa Park và gia hạn hợp đồng". 

Grealish cũng thừa nhận anh cảm thấy khó khăn khi rời Aston Villa nhưng sức hấp dẫn từ việc được chơi bóng tại Champions League khiến anh không thể cưỡng lại, anh nói thêm: “Trong sự nghiệp bạn chỉ có một vài cơ hội, và tôi không muốn bỏ lỡ thêm một cơ hội được chơi bóng ở Chapions League”.

“Tôi cảm thấy Aston Villa đang chơi tốt dần lên, đội bóng có thể giành vé dự cúp châu Âu, nhưng tôi không biết chính xác bao giờ điều đó sẽ trở thành sự thật. Nếu tôi không đến Etihad, tôi sẽ hối hận mãi mãi”.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã dự đoán kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và MU sẽ kết thúc với một kết...
HLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MUHLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MU
Phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng. Ông đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Claudio Ranieri.
Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/12/2021.
Sau lùm xùm bóng Vàng, Ronaldo thể hiện khao khát chiến thắng tại MUSau lùm xùm bóng Vàng, Ronaldo thể hiện khao khát chiến thắng tại MU
Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa đăng ảnh trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU để chuẩn bị cho vòng 14 Premier League 2021/22.
5 việc đầu tiên cần Ralf Rangnick giải quyết ở MU5 việc đầu tiên cần Ralf Rangnick giải quyết ở MU
HLV Ralf Rangnick sẽ phải làm nhiều điều để cỗ máy Man United vận hành trơn tru. Cùng điểm qua những vấn đề cấp thiết nhất cần chiến lược gia người Đức giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X