Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish tìm đường rời Man City

Thứ Hai 19/09/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider cho hay, Jack Grealish đã nói với bạn bè rằng, không nghĩ sẽ tiếp tục ở lại Man City trong mùa giải tới.

Jack Grealish từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa trong nhiều năm, anh là mẫu tiền vệ tấn công đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Ngôi sao sinh năm 1995 vừa ghi bàn vừa kiến tạo tốt, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Tuyển thủ Anh gia nhập sân Etihad với giá 100 triệu bảng từ Aston Villa vào Hè năm ngoái, nhưng chưa cho thấy khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh bị chỉ trích rất nhiều. 

Jack Grealish tim duong roi Man City

Jack Grealish tìm đường rời Man City

Jack Grealish đã có 45 lần ra sân cho Man City, đóng góp 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Tiền vệ này vừa có pha lập công đầu tiên ở giải năm nay, mở tỷ số cho Man xanh ở ngay phút đầu tiên trong chiến thắng 3-0 trước Wolves, vòng 8 Premier League.

Jack Grealish vẫn còn 5 năm trong hợp đồng với Man City nhưng đã sớm có những đồn đoán về tương lai do không cho thấy xứng đáng với số tiền lớn đội bóng của Pep Guardiola bỏ ra. Football Insider cho hay, Jack Grealish đã nói với bạn bè rằng, không nghĩ sẽ tiếp tục ở lại Man City trong mùa giải tới.

Quá nhiều sức ép ở sân Etihad cùng với việc không được ra sân thường xuyên là một trong những lý do khiến Grealish nghĩ đến việc có thể chia tay Man xanh. Nếu trong thời gian còn lại ở mùa giải 2022/23, cầu thủ người Anh không được ra sân thường xuyên, khả năng anh rời đi ở Hè 2023 là hoàn toàn có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X