Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sẽ tới MU ở Hè 2020

Chủ Nhật 28/06/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã tìm được nhà ở thành phố Manchester, điều đó cho thấy khả năng anh rời Aston Villa cập bến MU ở Hè 2020 là rất cao.

Jack Grealish tìm nhà ở Manchester


Tương lai tiền vệ Jack Grealish đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa, anh được đánh giá là nhạc trưởng của đội chủ sân Villa Park. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Dấu hiệu cho thấy tiền vệ Jack Grealish sẽ tới MU ở Hè 2020 hình ảnh

Jack Grealish tìm được nhà ở thành phố Manchester


Với màn trình diễn ấn tượng, Jack Grealish trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó đặc biệt phải kể đến MU. HLV Solskjaer muốn có thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, ông đã nhắm ngôi sao của Aston Villa như mục tiêu số 1.

MU chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Aston Villa hiện đang đứng trước khả năng phải xuống hạng, Jack Grealish đã nghĩ đến việc tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này đến gặp BLĐ đội chủ sân Villa Park đòi ra đi.

Mới nhất, Grealish đã tìm được nhà ở thành phố Manchester, điều đó cho thấy khả năng anh rời Aston Villa cập bến MU ở Hè 2020 là rất cao. Một đồng đội của Grealish ở Aston Villa nói với The Sun:

"Grealish nói rằng cậu ấy đã tìm được nhà mới ở Manchester, tất cả các cầu thủ của Aston Villa đều biết rằng cậu ấy muốn tới MU ở Hè 2020. Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy".

Aston Villa hiểu rằng rất khó để giữ chân cầu thủ sinh năm 1995, bởi vậy họ muốn thu về số tiền lớn nhất từ cầu thủ 24 tuổi. Đội chủ sân Villa Park đang hy vọng có thể thu về 80 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Tiết lộ: MU dò hỏi cựu thuyền trưởng Aston Villa về Grealish
Man United đã dò hỏi cựu HLV Aston Villa là Steve Bruce về trường hợp của Jack Grealish trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Jack Grealish lập kỷ lục khó tin trước Chelsea?
Ở trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, tiền vệ Jack Grealish lập kỷ lục về số lần bị phạm lỗi trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Trình làng mái tóc mới, Jack Grealish nhận mưa gạch đá
Đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish vừa trình làng mái tóc mới. Tuy nhiên, NHM không đánh giá cao diện mạo mới của tiền vệ người Anh.
Pogba trở lại, MU có thực sự cần Grealish và Saul?
Manchester United đã được cảnh báo về các thương vụ với Saul Niguez và Jack Grealish.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X