Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish tiết lộ bất ngờ về Aaron Wan-Bissaka

Thứ Hai 21/10/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã gọi cựu hậu vệ phải của Manchester United, Aaron Wan-Bissaka là một trong những đối thủ khó khăn nhất của anh.

Đội bóng của Erik ten Hag đã bán Aaron Wan-Bissaka cho West Ham với giá 15 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, một động thái khiến nhiều chuyên gia phải ngạc nhiên. Jack Grealish đã từng đối đầu với một số hậu vệ cánh hàng đầu thế giới – và cầu thủ 29 tuổi này tin rằng Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất mà anh từng đối mặt.

Cầu thủ chạy cánh của Man City đã xuất hiện trên Sky Sports và được hỏi anh nghĩ người hâm mộ sẽ nêu tên  hậu vệ cánh xuất sắc nhất mà anh từng đối đầu trong sự nghiệp cho đến nay. Sau khi nhắc đến đồng đội ở Man City và đội tuyển Anh Kyle Walker, người mà Grealish từng đối đầu khi còn ở Aston Villa, anh được yêu cầu nêu tên cầu thủ thứ hai và trả lời: “Aaron Wan-Bissaka. Tôi sẽ xếp anh ấy vào Top 3. Tôi nghĩ anh ấy thực sự giỏi phòng thủ một chọi một. Những pha vào bóng, anh ấy thích điều đó”.

Jack Grealish tiet lo bat ngo ve Aaron Wan-Bissaka.

Jack Grealish tiết lộ bất ngờ về Aaron Wan-Bissaka.

 

Grealish đã rất ngạc nhiên khi được thông báo Wan-Bissaka không phải là cầu thủ được người hâm mộ lựa chọn, thay vào đó, họ lại chọn Dani Carvajal và Trent Alexander-Arnold. Sau đó, người hâm mộ đã xếp Wan-Bissaka là đối thủ khó khăn thứ 4 của Grealish, mặc dù ngôi sao của Man City khẳng định rằng cựu sao MU thực sự sẽ nằm trong Top 3. 

Wan-Bissaka đã có 8 lần ra sân cho West Ham kể từ khi chuyển đến Sân vận động London. Michael Owen chỉ trích quyết định ký hợp đồng với Wan-Bissaka của West Ham sau trận thua 0-3 trước Chelsea vào tháng trước. Wan-Bissaka cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích sau trận thua 1-4 của West Ham trước Tottenham, sau khi anh mắc lỗi vị trí trong pha lập công dẫn đến bàn thắng của Son Heung-min ở phút 60.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X