Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish thừa nhận thích chơi dưới thời HLV Lee Carsley

Thứ Hai 14/10/2024 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã ghi được một bàn thắng đẹp trong trận đấu với Phần Lan và thừa nhận anh rất thích chơi dưới thời HLV Lee Carsley.

Jack Grealish thừa nhận thích chơi dưới thời HLV Lee Carsley

HLV tạm quyền Lee Carsley đã phải nhận những chỉ trích vì cách tiếp cận theo hướng tấn công tổng lực trước Hy Lạp và khiến Anh phải trả giá bằng một trận thua ngay tại Wembley. Anh đã thể hiện tốt hơn ở trận đấu với Phần Lan và giành chiến thắng 3-1. Kết quả này cho thấy đội hình “Tam sư” vẫn có nhiều tiềm năng.

Jack Grealish
Jack Grealish thừa nhận thích chơi dưới thời HLV Lee Carsley

Sau trận đấu, Jack Grealish thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi được chơi dưới thời HLV Lee Carsley.

“Với HLV đội tuyển Anh, tôi nghĩ sẽ luôn có người nói những điều tiêu cực. Trước đây mọi người kêu gào đòi tất cả các cầu thủ tấn công được thi đấu. Chúng tôi làm theo và không hiệu quả trong một trận đấu và rồi có vài người bắt đầu than vãn.

Theo quan điểm của tôi, tôi thực sự không hiểu. Đôi khi bạn có thể bị đánh bại ở các trận đấu quốc tế. Điều đó có thể xảy ra.

Tôi thích đến đây. Lee Carsley là một HLV hàng đầu, một con người tuyệt vời. Tôi thích chơi cho ông ấy”.

Cựu cầu thủ Roy Keane thì đánh giá không cao những gì Anh làm được trước Phần Lan và cho rằng đó là một màn trình diễn quá thông thường.

“Với một đội như Anh, đá sân khách và kiểm soát bóng 70%, bạn vẫn kỳ vọng nhiều hơn từ họ ở khâu tấn công. Họ ghi được 3 bàn nên tôi không muốn quá khắt khe. Họ đã làm được một công việc chuyên nghiệp. Họ hoàn thành nhiệm vụ, nhưng thực sự không có gì hơn thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X