Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: "Thật khó tin khi Man City đã làm nên lịch sử"

Thứ Hai 20/05/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vừa lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần liên tiếp vô địch Premier League, tiền vệ Jack Grealish đã bày tỏ sự tự hào về thành tích mà toàn đội vừa thiết lập.

"Đó là một cảm giác khó tin đối với chúng tôi khi trở thành những người làm nên lịch sử", Jack Grealish chia sẻ sau trận thắng 3-1 trước West Ham ở vòng đấu hạ màn giải Ngoại hạng Anh 2023/2024.

"Tôi mới chơi bóng ở đây được ba năm và thật tuyệt khi mỗi năm tôi đều có chức vô địch Premier League. Thực sự thì việc làm được điều đó ở Premier League, nơi vẫn được coi là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới, thì việc giành bốn chức vô địch liên tiếp rõ ràng là điều không thể tin được".

Jack Grealish
Jack Grealish nâng cao chức vô địch NHA 2023/2024 của Man City.

Mặc dù ở mùa giải năm nay, Man City liên tục phải rượt đuổi Arsenal cho tới tận những vòng đấu cuối, song Grealish cho rằng chính chiều sâu và sự đa dạng trong đội hình của Man City đã giúp đội vượt qua thử thách để giành chức vô địch.

Ngôi sao người Anh nói tiếp: "Tôi đã nói điều đó vào năm ngoái, tôi chưa bao giờ ở trong một đội bóng mà chúng tôi có tất cả những gì cần có ở đây. Man City hiện tại đang có mọi thứ.

Chúng tôi sở hữu các cầu thủ trẻ, những cầu thủ giàu kinh nghiệm, những ngôi sao,... Chúng tôi đã cùng nhau tạo nên một tập thể đoàn kết. Thật không thể tin được và chắc chắn mọi người đều có thể thấy rằng giờ đây chúng tôi đã vô địch 4 lần liên tiếp.

Thực tế tôi cảm thấy mình có thể chơi nhiều hơn trong một số trận đấu, nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi ở đây nên đôi khi điều đó thật khó khăn. Có lẽ không có đội bóng nào trên thế giới xoay tua đội hình nhiều như City, nhưng tôi nghĩ đó là vẻ đẹp của bóng đá".

Sau chức vô địch NHA, Man City của Jack Grealish sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước tiếp vào trận đấu cuối cùng trong mùa bóng 2023/2024 gặp đối thủ Man Utd trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào tối 25/5 tới đây.

Bernardo Silva tự hào sau kì tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man CityBernardo Silva tự hào sau kì tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man City
Cụ thể tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva đã tỏ ra rất hãnh diện sau kỷ lục mà mình và các đồng đội vừa thiết lập.
Erling Haaland: Vô địch Ngoại hạng Anh khó hơn tôi tưởng tượngErling Haaland: Vô địch Ngoại hạng Anh khó hơn tôi tưởng tượng
Chia sẻ sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/2024, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận việc thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là không hề đơn giản.
Phil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sáchPhil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sách
Chia sẻ sau trận đấu tại vòng 38, Phil Foden thừa nhận mình rất vui mừng được vừa giành chức vô địch Premier League lịch sử cùng CLB Manchester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X