Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish thân mật với người đẹp mặc bikini nóng bỏng

Thứ Ba 11/07/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish được nhìn thấy có một hành động thân mật với một chân dài nóng bỏng ở Ibiza – Tây Ban Nha.

Sau khi giành 3 danh hiệu cùng Man City và cùng tuyển Anh thi đấu 2 trận ở vòng loại Euro 2024, Jack Grealish bước vào kỳ nghỉ của mình. Cầu thủ sinh năm 1995 và một vài người bạn của mình đang có mặt ở Ibiza – Tây Ban Nha.

Cựu sao Aston Villa không đi cùng bạn gái của mình. Theo đó, cô bạn gái của anh Sasha Attwood hiện đang có mặt ở Italia, người đẹp liên tục đăng những bức hình khoe thân hình tuyệt đẹp cùng gương mặt xinh xắn.

Jack Grealish than mat voi nguoi dep mac bikini

Jack Grealish thân mật với người đẹp mặc bikini

Mới nhất, trong một bức hình được đăng tải trên mạng xã hội, Jack Grealish bị bắt gặp khiêu vũ, có cử chỉ thân mật với một chân dài nóng bỏng. Theo đó Grealish nhảy múa, vuốt ve chân của một cô gái trẻ sexy tại Blue Marlin Ibiza. Theo Mirror, cựu sao Aston Villa chỉ rời hộp đêm vào rạng sáng ngày hôm sau.

Chưa biết là Grealish sẽ giải thích với bạn gái của mình ra sao, anh sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng Man City, qua đó chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X