Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish rời sân trước Hungary vì chấn thương?

Thứ Tư 13/10/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish được rút khỏi sân trong trận đấu với Hungary, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do rút ngôi sao của Man City khỏi sân.

HLV Gareth Southgate nói về Jack Grealish


Sau chiến thắng 4-0 trước Hungary ngay trên sân đối thủ, tuyển Anh được kỳ vọng sẽ lặp lại kết quả tương tự khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên các ngôi sao của Tam sư đã gây thất vọng rất lớn. Họ để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 24, Rolan Sallai là cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Gareth Southgate nói về việc Jack Grealish rời sân trước Hungary

Gareth Southgate nói về việc Jack Grealish rời sân trước Hungary


Đội chủ nhà sau đó gỡ hòa do công của John Stones ở phút 37. Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng Tam sư không thể ghi thêm bàn thắng. Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Southgate gây bất ngờ khi rút khỏi sân tiền vệ Jack Grealish, người đã chơi rất tốt để đưa vào Bukayo Saka.

Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ của Man City dính chấn thương, và đây là lý do khiến anh phải rời sân. Sau trận đấu, khi được hỏi về quyết định rút cầu thủ sinh năm 1995 khỏi sân, HLV Southgate cho hay: "Chúng tôi muốn thay đổi lối chơi, để gây ra một vấn đề khác cho đối phương. Việc rút Jack Grealish hoàn toàn là vì lý do chiến thuật”.

“Cậu ấy không dính chấn thương, Jack Grealish là cầu thủ thiên về kỹ thuật cá nhân hơn là có thể thay đổi lối chơi của đội bóng."

Trong 2 lượt trận còn lại tuyển Anh sẽ gặp Albania và San Marino. Hiện Tam sư đang hơn đội xếp thứ 2 là Ba Lan khoảng cách 3 điểm. Harry Kane và các đồng đội vẫn cần phải chiến đấu để giành vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar vào năm tới.

Jack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn LiverpoolJack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn Liverpool
Roy Keane cho rằng Jack Grealish cần phải trưởng thành hơn sau khi cầu thủ này không thể tạo ra ảnh hưởng nào đáng kể trong 2 trận đấu với PSG và Liverpool vừa...
Bị fan gõ cửa mỗi ngày, Jack Grealish và bạn gái phải chuyển nhàBị fan gõ cửa mỗi ngày, Jack Grealish và bạn gái phải chuyển nhà
Tiền vệ Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood đã buộc phải rời khỏi căn hộ ở Manchester do bị các fan làm phiền một cách thường xuyên.
Những sự thật thú vị về Jack Grealish có thể bạn chưa biếtNhững sự thật thú vị về Jack Grealish có thể bạn chưa biết
Gia nhập Manchester City từ Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 với giá 100 triệu bảng, Jack Grealish trở thành cầu thủ đắt nhất trong lịch sử bóng đá Anh....
Jack Grealish lặp lại thành tích ấn tượng của Wayne Rooney sau 17 nămJack Grealish lặp lại thành tích ấn tượng của Wayne Rooney sau 17 năm
Tiền vệ Jack Grealish đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-3 của Man City trước RB Leipzig, anh đã cân bằng thành tích của Wayne Rooney từ năm 2004.
Pep Guardiola mắng xối xả Mahrez và GrealishPep Guardiola mắng xối xả Mahrez và Grealish
Ryad Mahrez và Jack Grealish đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của HLV Pep Guardiola ở trận gặp Leipzig vì không tuân thủ chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X