Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish tiết lộ bất ngờ về Erling Haaland

Thứ Sáu 22/07/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã có những chia sẻ thú vị về Erling Haaland, tân binh của Man City ở Hè 2022. Cầu thủ người Na Uy đang được kỳ vọng rất nhiều ở nửa xanh thành Manchester.

Jack Grealish nói về Erling Haaland

Hè năm nay, Man City bỏ ra 51 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của Pep Guardiola.

 

Jack Grealish phat bieu bat ngo ve Haaland
Jack Grealish phát biểu bất ngờ về Haaland

CĐV Man City kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ người Na Uy. Trong một phát biểu mới nhất, Jack Grealish đã có những tiết lộ bất ngờ về tân binh của Man City. Anh nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nhưng Haaland sẽ phải đối mặt với những áp lực. Tất nhiên, khi cậu ấy bỏ lỡ những cơ hội, chắc chắn những lời bàn tán sẽ xuất hiện. Đó là điều bình thường với những bản hợp đồng có giá trị lớn. Mà thực ra có lần Haaland còn bảo với tôi: "Em chỉ bằng nửa giá của ông anh thôi, nên không có chuyện em gặp áp lực tại Man City đâu!".

“Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã trò chuyện và tập luyện cùng nhau. Cậu ấy to cao và có thể lực sung mãn. Tôi nóng lòng được chơi cùng Haaland và tôi thực sự mong chờ điều đó ”.

Trước đó Jack Grealish cập bến Man City từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng, nhưng anh chưa cho thấy khả năng của mình. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh đang quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải 2022/23 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X