Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City, gợi ý lớn cho Pep

Thứ Năm 09/06/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định anh không lo lắng trước những lời chỉ trích về mùa giải đầu tiên của mình ở Man City, nhưng thừa nhận anh chơi tự do hơn trong màu áo đội tuyển Anh.

Jack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City

Hè 2021, Man City chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa. Với số tiền khủng khiếp mà đội chủ sân Etihad bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1995 nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên ở Man xanh, cầu thủ người Anh chỉ ghi 6 bàn và cung cấp 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trong màu áo ĐT Anh, Jack Grealish cũng mới có 1 bàn sau 21 trận. Điều đó ra câu hỏi liệu tiền vệ này có xứng đáng là Cầu thủ người Anh đắt giá nhất mọi thời đại. Hiện Grealish đang tập trung cùng ĐT Anh cho những trận đấu ở Nations League.

 

Jack Grealish trong mau ao dT anh
Jack Grealish trong màu áo ĐT Ạnh

 

Anh nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Italia ở lượt trận thứ 3, trước đó Grealish vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 trước Đức. Trong một chia sẻ mới nhất, Grealish chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở Man City. Anh nói:

“Những con số ư? Nó không thực sự làm phiền tôi. Chắc chắn là tôi đã nỗ lực ở Man City, Pep Guardiola và NHM đội bóng biết điều đó. Tôi có thể có nhiều pha kiến tạo hơn nữa, ngay cả với đội tuyển Anh. Tôi cũng cảm thấy mình có thể có nhiều bàn hơn nữa cho đội tuyển. Tôi tự tin vào khả năng có thể tham gia vào nhiều bàn thắng trong màu áo ĐTQG trong thời gian tới”.

“Tôi cảm thấy đôi khi tôi đã chơi hơi an toàn ở Man City nhưng khi lên tuyển, tôi được chơi tự do hơn, tôi cảm thấy tự tin hơn trong những pha đột phá. Thật khó để giải thích. Tôi thực sự cảm thấy mình chơi tự do hơn ở đây và hy vọng tôi có thể chuyển điều đó vào câu lạc bộ của mình ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X