Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish nổi điên khi Aston Villa vào chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 29/01/2020 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tức giận với đồng đội sau khi Aston Villa vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Anh đã phản ứng ra mặt khi bị đồng đội trêu đùa trên mức cần thiết.

Grealish tức giận sau chiến thắng trước Leicester


Rạng sáng nay, Aston Villa và Leicester bước vào trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Ở trận lượt đi hai đội đã hòa 1-1. Matt Targett là người mở tỷ số cho đội chủ sân Villa Park ở phút 12, nhưng tới phút 73 Kelechi Iheanacho đã cân bằng tỷ số.
Đánh bại Leicester, Jack Grealish tức giận với đồng đội  hình ảnh

Aston Villa đánh bại Leicester 2-1


Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây Trezeguet ghi bàn thắng quyết định giúp Aston Villa giành chiến thắng 2-1. Như vậy là Jack Grealish và các đồng đội đã có mặt ở trận chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận, đối thủ của Aston Villa ở trận đấu cuối cùng tại Wembley sẽ là MU hoặc Man City.

Ở trận đấu với Leicester, tiền vệ nhạc trưởng Grealish không ghi bàn nhưng đã chơi cực tốt. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng của HLV Smith vào chơi trận chung kết.

Tuy nhiên, Jack Grealish tức giận với đồng đội sau khi Aston Villa vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Anh đã phản ứng ra mặt khi bị đồng đội trêu đùa trên mức cần thiết.

Sau trận đấu, Sky Sports có một cuộc phỏng vấn với Grealish. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến khi cầu thủ này bị hai đồng đội trêu đùa quá mức. Cụ thể, khi thấy cầu thủ 24 tuổi đang đứng trước ống kính Frederic Guilbert đã tiến lại và xoa đầu.
Jack Grealish nổi điên khi Aston Villa vào chung kết cúp Liên đoàn Anh hình ảnh 2

Jack Grealish tức giận trước hành động của đồng đội


Sau đó một thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Aston Villa tiếp tục có hành động tương tự. Những hành động này khiến mái tóc của Grealish không còn được như lúc ban đầu, bởi vậy anh đã tỏ ra bực tức. Rất may là cầu thủ này đã kìm nén cơn giận.

Sau đó những ống kính máy quay cho thấy Jack Grealish ăn mừng với các đồng đội trong phòng thay đồ, điều đó cho thấy anh không có vấn đề gì với hành động trên mức cần thiết của các đồng đội. Cầu thủ của Aston Villa được nhiều đội bóng quan tâm, Chelsea là cái tên mới nhất muốn có Grealish.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X