Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: "Man City khó có thể bị đánh bại lúc này"

Thứ Hai 22/05/2023 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi Man City đoạt chiếc cúp bạc Premier League thứ 7, tiền vệ Jack Grealish đã tự tin khẳng định về sức mạnh của đội nhà.

Sau khi Man City giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp tại Premier League với chiến thắng 1-0 trước Chelsea, đội chủ sân Etihad đã được nâng cao chiếc cúp vô địch giải NHA mùa bóng 2022/2023. 

Đây là danh hiệu vô địch quốc gia thứ 9 của CLB Man City và đồng thời cũng là chức vô địch lần thứ 7 của họ trong kỷ nguyên Premier League. Ấn tượng hơn là trong 6 mùa giải gần nhất, Man xanh đã vô địch tới 5 lần. 

Jack Grealish
Jack Grealish tự tin vào sức mạnh của đội nhà ở thời điểm hiện tại.

Và chia sẻ sau chức vô địch đầu tiên mà đội nhà có được ở mùa giải này, tiền vệ Jack Grealish cho biết: "Chúng tôi đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội. Chúng tôi cảm thấy Man City thực sự đang là đội bóng không thể bị ngăn cản vào lúc này. Điều đó khiến tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Hãy tưởng tượng nếu ai đó nói rằng bạn phải thắng 12 trận liên tiếp để vô địch giải đấu? Tôi không dám tin vào điều đó. Tuy nhiên sau dịp FIFA Days vừa qua, chúng tôi đã cảm thấy mình đang không thể bị đánh bại".

Do Man City đã chính thức vô địch trước trận gặp Chelsea vừa rồi nên Jack Grealish không được HLV Pep tung vào sân. Thay vào đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã ưu tiên trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị vốn ít có cơ hội được thi đấu. 

Tuy nhiên trong suốt hành trình tiến tới ngôi vương tại giải ngoại hạng Anh mùa này, những đóng góp của Jack Grealish cho Man City cũng không hề nhỏ. Ngôi sao người Anh đã ghi 5 bàn và có 11 kiến tạo cho các đồng đội sau 48 lần ra sân thi đấu.

Chia sẻ về chuyện này, ngôi sao sinh năm 1995 cho biết: "Tôi cảm thấy năm nay mình đã đóng một vai trò quan trọng hơn nhiều ở Man City. Tôi đã cảm thấy tự tin và được trở lại với chính mình. Điều đó thật tuyệt vời".

Bên cạnh đó, Jack Grealish cũng đã dành hết lời khen ngợi cho ông thầy Pep Guardiola khi cho biết: "Tôi không thể đánh giá hết được tài năng của ông ấy. Pep hiểu biết mọi thứ. Ông ấy đem ra sân những chiến thuật khác nhau. Thật hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy".

Erling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu Premier League đầu tiên cùng Man CityErling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu Premier League đầu tiên cùng Man City
Tiền đạo E.Haaland đã có những chia sẻ sau khi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch ngay ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X