Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm mùa dịch Covid-19

Thứ Ba 31/03/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Aston Villa Jack Grealish đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi không tuân thủ quy định của đội bóng về việc ở nhà mùa dịch.

Trong thời gian Giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn, các cầu thủ của các đội bóng được yêu cầu ở nhà tập luyện theo giáo án của CLB. Đội bóng Aston Villa cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, đội trưởng Jack Grealish được phát hiện ra ngoài. Thậm chí anh còn gây tai nạn và bỏ trốn.

Trước những thông tin chỉ trích tràn ngập mấy ngày qua, đội trưởng của Villa đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên mạng xã hội.

Jack Grealish lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Jack Grealish gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trên mạng xã hội

Jack Grealish nói: “Tôi chỉ muốn nói xin lỗi tất cả mọi người vì những chuyện đã xảy ra hôm chủ nhật vừa rồi.

Đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn đối với mọi người, phải ở nhà trong suốt quãng thời gian dài. Khi ấy, tôi nhận được một cuộc điện thoại của một người bạn về việc đi loanh quanh đâu đó với cậu ấy. Và rồi thật ngu ngốc, tôi đã đồng ý.

Tôi không muốn mọi người lặp lại sai lầm như của tôi. Tôi đã cố gắng nhắn nhủ mọi người ở nhà và nghe theo sự hướng dẫn của cơ quan chức năng. Tôi biết rằng tôi sẽ thực hiện nó trong thời gian tới đây. Và tôi mong mọi người sẽ cố gắng thực hiện như thế.

Tôi hy vọng mọi người có thể chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người.

Trước đó, Aston Villa cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ đưa ra án phạt đối với đội trưởng Jack Grealish vì hành vi vi phạm quy định của CLB kể trên.

Hiện Jack Grealish đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester United vào mùa hè này. Mùa này, anh đã ra sân tổng cộng 31 trận cho Villa và đóng góp 9 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Heskey: ‘Grealish sẽ tỏa sáng nếu đến Man United’
Emile Heskey tin rằng hậu bối ở Aston Villa là Jack Grealish sẽ làm tốt ở Manchester United nếu gia nhập.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X