Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish lên tiếng về màn ăn mừng sau cú ăn ba của Man City

Thứ Ba 20/06/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã có những chia sẻ về màn ăn mừng cực "sung" sau trận chung kết Champions League cùng Man City.

Mùa giải 2022/2023 kết thúc một cách rực rỡ với Man City khi đội bóng này giành cú ăn ba lịch sử. Không bất ngờ khi cầu thủ Man City ăn mừng cuồng nhiệt và Jack Grealish nằm trong số những cầu thủ ăn mừng "sung" nhất.

Tiền đạo người Anh thậm chí còn say tới mức phải nhờ đồng đội Kyle Walker dìu đi. Nhưng rất nhanh sau đó, Grealish đã có mặt trong đợt hội quân cùng ĐT Anh. Tuy vậy, HLV Southgate không điền tên cầu thủ này vào danh sách thi đấu.

Ngôi sao của Man City mới đây đã lên tiếng về màn ăn mừng của mình: "Chắc chắn rồi, tôi vừa trải qua một trong những mùa giải đáng nhớ nhất sự nghiệp. Nhất là ở nửa sau, tôi góp công lớn trong thành tích mà Man City đạt được.

Jack Grealish lên tiếng về màn ăn mừng sau cú ăn ba của Man City 1
Grealish ăn mừng cuồng nhiệt sau cú ăn ba

Tuần trước là những ngày tháng vui vẻ nhất tôi từng có và tôi thấy lâng lâng suốt cả tuần liền. Nhưng giờ đây, tôi thấy mình rất ổn, tôi đã tập luyện từ thứ 4 và thứ 5 tuần trước. Mọi thứ giờ đều tốt.

Tôi không quá để tâm tới những lời chỉ trích vì màn ăn mừng của mình. Đời cầu thủ được mấy dịp như vậy đâu. Hãy nhớ lại xem, lần cuối MU giành cú ăn ba đã rất lâu trước đây rồi, vậy tại sao tôi không được ăn mừng nhỉ?

Tôi không tận hưởng niềm vui một mình. Còn đó đồng nghiệp, người thân, bạn bè. Có lẽ đời tôi chưa bao giờ thấy sung sướng tới vậy. Dù cho bạn có làm gì đi nữa thì sẽ luôn có những lời chỉ trích nhắm vào bạn, đó là cuộc đời.

Còn giờ đây ưu tiên số 1 của tôi là ĐT Anh. Đó là lí do tôi đã lên hội quân từ thứ 3 tuần trước. Ngay sau đó, tôi cũng đã có thể tập luyện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X