Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man City

Thứ Hai 04/07/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những ngày tháng nghỉ ngơi, tiền vệ Jack Grealish được nhìn thấy nỗ lực tập luyện. Anh muốn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Jack Grealish nỗ lực tập luyện

Tiền vệ Jack Grealish đã có một mùa Hè bận rộn. Anh cùng tuyển Anh chơi 4 trận ở vòng bảng Nations League trong tháng 6. Ngay sau đó ngôi sao sinh năm 1995 cùng 8 người bạn tới Mỹ để nghỉ ngơi, họ có nhiều hoạt động vui chơi tại đây. 

Cựu sao Aston Villa cũng được nhìn thấy tới Pháp dự dám cưới của trung vệ Harry Maguire. Sau đó Jack Grealish di chuyển tới Hy Lạp để tham dự lễ cưới của bạn thân Conor Hourihane, người từng là đồng đội của anh ở Aston Villa.

Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man City 1
Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man City 2
Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man City 3
Jack Grealish nỗ lực tập luyện

Trong những hình ảnh mới nhất, ngôi sao của Man City nỗ lực tập luyện trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Grealish đổ rất nhiều hồ hôi trong tập luyện, anh đang cố gắng chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Cầu thủ sinh năm 1995 có thêm một tuần để nghỉ ngơi, trước khi tập trung cùng các đồng đội ở Man City.

Anh muốn có một thể trạng tốt nhất khi trở lại Manchester. HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ hài lòng khi thấy Grealish nỗ lực cải thiện phong độ của mình. Trước đó anh tới Man City ở Hè 2021 từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng, nhưng chỉ có 3 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Nhiều khả năng Grealish sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới, khi mà Man City chuẩn bị chia tay bộ đôi Jesus và Raheem Sterling. Cầu thủ 27 tuổi cần được thi đấu thường xuyên, qua đó hy vọng được đá chính trong màu áo tuyển Anh ở VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. 

@bongda24h.vn.official Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X