Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish lặp lại thành tích ấn tượng của Wayne Rooney sau 17 năm

Thứ Năm 16/09/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-3 của Man City trước RB Leipzig, anh đã cân bằng thành tích của Wayne Rooney từ năm 2004.

Jack Grealish tỏa sáng trước RB Leipzig


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp RB Leipzig trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, đội chủ sân Etihad giành chiến thắng với tỷ số 6-3.
 
Jack Grealish tỏa sáng trước RB Leipzig

Jack Grealish tỏa sáng trước RB Leipzig


Tiền vệ Jack Grealish là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này, anh tỏa sáng với một bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có một bàn thắng cực đẹp, anh đi qua 3 cầu thủ đối phương trước khi thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc. 

Tân binh trị giá 100 triệu bảng của Man City trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn và kiến tạo ở trận ra mắt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu từ sau khi Wayne Rooney làm được điều này vào tháng 9/2004. 

Sau khi cập bến Man City từ Aston Villa với mức giá kỷ lục trong lịch sử CLB, cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Với phong độ cao của Jack Grealish cùng sự trở lại của Kevin de Bruyne, Man xanh có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào.

Chiến thắng 6-3 trước RB Leipzig cho thấy thầy trò Pep Guardiola vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. NHM Man xanh đang kỳ vọng rất nhiều vào danh hiệu này. Mùa trước họ lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết nhưng để thua 0-1 trước Chelsea.
Kevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man CityKevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man City
The Telegraph khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne đã không còn giữ chức đội phó ở Man City mùa giải năm nay.
De Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tàiDe Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tài
Ở trận đấu với RB Leipzig, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã có tình huống va chạm với trọng tài. Rất may là cầu thủ người Bỉ vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
Pep Guardiola chê Man City ít fanPep Guardiola chê Man City ít fan
Đánh bại Leipzig trong trận cầu hấp dẫn với 9 bàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để không hài lòng.
Man City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại EtihadMan City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại Etihad
Ở trận Man City vs Leipzig tại lượt đấu thứ nhất vòng bảng Champions League 2021/22, đội chủ nhà đã có chiến thắng tưng bừng 6-3 trước đại diện đến từ nước...
Video Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Mưa bàn thắngVideo Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Mưa bàn thắng
Kết quả bóng đá Cúp C1 Man City vs RB Leipzig Champions League 2021 rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Man City vs RB Leipzig hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X