Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish lập kỷ lục khó tin trước Chelsea?

Thứ Hai 22/06/2020 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, tiền vệ Jack Grealish lập kỷ lục về số lần bị phạm lỗi trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Jack Grealish bị phạm lỗi nhiều nhất trong một trận đấu ở NHA mùa này


Aston Villa đã chơi nỗ lực trong trận tiếp Chelsea ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ nhà thậm chí còn vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, sức ép rất lớn từ Chelsea khiến đội chủ sân Villa Park không thể đứng vững.
Tiền vệ Jack Grealish lập kỷ lục khó tin trước Chelsea hình ảnh

Jack Grealish 9 lần bị phạm lỗi trước Chelsea


Từ phút 61 đến phút 63, lần lượt Christian Pulisic và Olivier Giroud ghi 2 bàn liên tiếp giúp đội khách giành chiến thắng 2-1. Ở trận đấu này, tiền vệ Jack Grealish không thể hiện được quá nhiều, lý do là bởi anh bị các cầu thủ Chelsea phạm lỗi quá nhiều.

Theo thống kê, Jack Grealish đã 9 lần bị các cầu thủ Chelsea phạm lỗi. Trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh 2019/20, không cầu thủ nào bị đối phương phạm lỗi nhiền hơn tiền vệ của Aston Villa. Nếu tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Neymar có thành tích tương đương với Grealish. Cụ thể, trong trận đấu giữa PSG và Montpellier, ngôi sao người Brazil cũng bị đối phương phạm lỗi tới 9 lần.

Neymar cung tung bi pham loi 9 lan trong mot tran dau

Neymar cũng từng bị phạm lỗi 9 lần trong một trận đấu


Với kỹ thuật và khả năng đi bóng lắt léo, cũng dễ hiểu khi Grealish trở thành mục tiêu triệt hạ của đối phương. Những phút cuối cùng của trận đấu, do bị các cầu thủ Chelsea phạm lỗi quá nhiều, cầu thủ sinh năm 1995 đã không giữ nổi bình tĩnh và phải nhận thẻ vàng.

Jack Grealish được ví như "nhạc trưởng" trong lối chơi của Aston Villa, mùa này anh có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hiện cầu thủ 24 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến MU.

Sau thất bại trước Chelsea, Aston Villa hiện vẫn xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay. Họ vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa
Chelsea đã ngược dòng đánh bại Aston Villa 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Aston Villa vs Chelsea.
Chelsea giành 3 điểm, Kepa vẫn tệ nhất Premier League mùa này
Theo thống kê từ Opta, Kepa đang là thủ môn có tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm trúng đích thấp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.
Frank Lampard cán mốc ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân
Chuyến làm khách của Chelsea trên sân của Aston Villa là trận đấu thứ 100 của HLV Frank Lampard trong sự nghiệp cầm quân.
Aston Villa 1-2 Chelsea: Ngược dòng trong nháy mắt, The Blues củng cố vị trí trong Top 4
Không như dự đoán, Chelsea đã gặp phải vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến sân của Aston Villa nằm ở nhóm cuối bảng. Họ vượt trội về thời lượng kiểm...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X