Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish không tin rằng mình để bóng chạm tay

Thứ Bảy 03/06/2023 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về tình huống dẫn tới quả penalty ở chung kết FA Cup, Jack Grealish tỏ ra khá khó hiểu và tiền đạo này thậm chí không biết mình để bóng chạm tay.

Jack Grealish bất ngờ về quả penalty

Man City sớm dẫn trước MU ở chung kết FA Cup nhờ công của Gundogan. Nhưng đội bóng của Pep Guardiola không duy trì được lợi thế tới cuối hiệp 1. Phút 30, Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng cấm và Man City bị thổi penalty.

Cụ thể, trong một pha lên bóng bên cánh phải của MU, hậu vệ Wan-Bissaka nỗ lực đưa bóng vào trong. Trái bóng sau đó đã chạm vào những đầu ngón tay của Jack Grealish. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính cho MU hưởng penalty.

Trả lời phỏng vấn BBC sau trận, tiền đạo người Anh tỏ ra bất ngờ trước quyết định trên. Jack Grealish nói: "Thật sự mà nói, tôi chẳng hiểu sao trọng tài thổi penalty trong tình huống đó.

Jack Grealish không tin rằng mình để bóng chạm tay 1
Tình huống Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng 16m50

Pha bóng ấy tôi còn không nhìn theo đường tạt bóng của đối thủ, trái bóng đã bay vòng qua đầu tôi. Nếu đó là tình huống mà tôi cố gắng đuổi theo để truy cản, mọi thứ lại dễ hiểu. Đằng này tôi còn không kịp nhìn. Nhưng dù sao, Gundogan cũng đã cứu tôi."

Khi được hỏi về chung kết Champions League sắp tới, Jack Grealish cho biết: "Điều tuyệt vời nhất của Man City là chúng tôi có sự tự tin. Chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình, vào đồng đội.

Tôi nghĩ chỉ có bầu trời là giới hạn của chúng tôi. Tôi chưa từng thi đấu cho tập thể nào xuất sắc như vậy.

Cả đội sẽ sớm trở lại luyện tập để chuẩn bị cho chung kết Champions League. Nhưng tôi cũng cho phép mình ăn mừng danh hiệu này. Đêm nay, cả đội sẽ không ngại bật sâm panh để tận hưởng chức vô địch."

Man City đã tiến gần hơn tới cú ăn ba ở mùa giải này. Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ hoàn tất chiến tích lịch sử trên nếu vượt qua Inter Milan ở chung kết Champions League tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X