Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea và Tottenham chốt tương lai

Thứ Năm 09/08/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish không muốn rời Aston Villa. Tiền vệ 22 tuổi sẽ tuân thủ quyết định của CLB chủ quản thay vì yêu cầu chuyển nhượng để tới Chelsea và Tottenham.

Chelsea và Tottenham để ý Grealish


Jack Grealish trưởng thành từ lò đào tạo của Aston Villa. Anh bắt đầu nổi lên tại đội bóng thành Birmingham ở mùa 2014/15 khi mới có 18, 19 tuổi tại Premier League. Những pha đi bóng lắt léo và kỹ thuật của Grealish là điểm nhấn trong cách chơi Aston Villa từ đó tới nay.

Mùa 2017/18 vừa qua, Grealish vẫn là điểm sáng của Aston Villa tại giải hạng Nhất. Chỉ tiếc rằng đội bóng do HLV Steve Bruce dẫn dắt lại không thể giành quyền lên chơi tại Premier League. Họ đi tới chung kết play-off song thất bại 0-1 trước Fulham.

Jack Grealish không muốn rời Aston Villa hình ảnh
Chelsea và Tottenham quan tâm Jack Grealish

Sau chiến dịch đó, Grealish đã lọt vào tầm ngắm của một loạt tên tuổi tại nước Anh. Trong đó, Chelsea và Tottenham đều được cho là đã liên hệ với Aston Villa để hỏi mua cầu thủ trẻ giàu triển vọng này. Chelsea cần sự thay thế cho Eden Hazard và Willian nhấp nhổm ra đi trong khi Spurs muốn có sự nâng cấp cho những Erik Lamela hay Lucas Moura.

Khó hoàn thành mục tiêu


Ban đầu, những Chelsea và Tottenham đã rộng cửa chiêu mộ Grealish. Aston Villa gặp một số khó khăn về tài chính và từng nghĩ tới việc bán đi sao trẻ của mình để chống đỡ. Đã có lời đề nghị 25 triệu bảng được gửi tới sân Villa Park và tin chắc sẽ thành công.

Jack Grealish

Jack Grealish không muốn rời Aston Villa


Nhưng sự xuất hiện của bộ đôi tỷ phú Nassef Sawaris và Wes Edens đã làm xoay chuyển tình hình. Họ bơm tiền giúp Aston Villa thanh toán các khoản nợ và bầu không khí dễ thở hơn. Bên cạnh lời hứa đầu tư giúp đội bóng trở lại Premier League, Sawaris và Edens quyết tâm giữ chân các trụ cột trong đó có Grealish.

Các ông chủ Aston Villa ra quyết định không bán Grealish trong mùa hè này. Bản thân Jack Grealish không muốn rời Aston Villa quá sớm. Theo thông tin từ Daily Star, cầu thủ sinh tháng 9 năm 1995 không gây áp lực lên CLB để được ra đi.

Hơn nữa, Aston Villa vẫn chưa nhận được đề nghị mà họ cho là phù hợp. Thay vì 25 triệu bảng như Tottenham gửi đến, đội bóng này muốn ít nhất 35 triệu bảng cho 2 năm hợp đồng còn lại của Grealish.

Xem thêm một số bài viết khác về Premier League trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X