Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish không muốn nghĩ về tỷ lệ kiểm soát bóng trước Arsenal

Thứ Năm 16/02/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chỉ kiểm soát bóng có 36% trước Arsenal, và Jack Grealish thừa nhận rằng anh không muốn đề cập đến thông số này.

Arsenal được thi đấu trên sân nhà trước Man City ở trận đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23, họ đã chơi sòng phẳng với Man xanh. Thống kê chỉ ra rằng, đội chủ nhà kiểm soát bóng lên đến 64%, tung ra nhiều cú dứt điểm hơn đội khách, nhưng hiệu quả không tốt bằng đối thủ.

Jack Grealish khong muon nghi ve ty le kiem soat bong truoc Arsenal

Jack Grealish không muốn nghĩ về tỷ lệ kiểm soát bóng trước Arsenal

Đội bóng thành London chỉ ghi 1 bàn do công của Saka trên chấm 11m, trong khi đó Man City có tới 3 bàn. Kevin de Bruyne, Jack Gealish và Erling Haaland là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Phát biểu sau trận đấu, Jack Grealish cho biết:

“Tôi đã nghĩ Arsenal chơi tốt hơn chúng tôi. Man City đã kiểm soát bóng 36%? Tôi thậm chí không muốn nói nhiều về điều đó."

Man City chỉ kiểm soát bóng 36% tại Emirates, mức thấp nhất ở một trận đấu của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt trong sự nghiệp huấn luyện đỉnh cao. Trước Arsenal, Man City cũng có những chỉ số thấp nhất của mình tại Premier League dưới thời Guardiola cả về kiểm soát bóng (36,4%), tỷ lệ chuyền chính xác (72,76%) và số đường chuyền thành công (219).

Dù kiểm soát bóng không nhiều nhưng khả năng tận dụng của Man City thì tốt hơn hẳn. The Citizens vẫn luôn là nỗi ám ảnh cho Arsenal bởi Pháo thủ đã thua đội bóng này 11 trận gần nhất tại Premier League, chuỗi dài nhất trước một đối thủ trong lịch sử giải đấu. 

3 điểm có được giúp Man City qua mặt Arsenal để dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2022/23, cả hai đội đều có 51 điểm nhưng Man xanh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X